+Aa-
    Zalo

    Nữ MC "gây bão" vì quá nóng bỏng trên sóng trực tiếp của VTV

    ĐS&PL Với ngoại hình hút mắt, nữ MC của đêm chung kết "Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020" đã nhanh chóng trở thành từ khóa được tìm kiếm hot trên mạng xã hội.

    Với ngoại hình hút mắt, nữ MC của đêm chung kết "Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020" đã nhanh chóng trở thành từ khóa được tìm kiếm hot trên mạng xã hội.

    MC Quỳnh Chi trên sóng trực tiếp đêm chung kết "Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020" ngày 28/11.

    Đêm chung kết "Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020" diễn ra vào ngày 28/11 vừa qua đã trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận, không chỉ bởi lùm xùm không tìm được tân hoa khôi, mà danh tính của nữ MC "cầm chịch" chương trình cũng trở thành từ khóa tìm kiếm hot trên mạng xã hội.

    Dân tình nhanh chóng tìm ra nữ MC "gây bão" là Quỳnh Chi, một trong hot girl đời đầu đình đàm ở Sài thành. Tại đêm chung kết ngày hôm đó, nữ MC diện chiếc đầm được thiết kế riêng nhằm tôn lên làn da trắng xứ cùng 3 vòng vô cùng gợi cảm, khiến người xem khó có thể rời mắt.

    Sự trở lại sân khấu của MC Quỳnh Chi khiến nhiều người bất ngờ.

    Sự trở lại của người đẹp 30 tuổi trên sân khấu Hoa khôi du lịch Việt Nam vừa qua đã đem đến nhiều điều bất ngờ. Dù đã tạm rời sân khấu nhiều năm nhưng Quỳnh Chi vẫn giữ cho mình vóc dáng gợi cảm, sự tự tin và lối dẫn chuyện khéo léo.

    Tuy vậy, nữ MC vẫn chưa hài lòng với phần thể hiện của mình. "Gì cũng vậy không trau dồi thường xuyên sẽ không được lưu loát nữa. Khá lâu mới trở lại dẫn sân khấu trực tiếp không tránh khỏi những sai sót, mong mọi người bỏ quá cho", Quỳnh Chi đăng tải trên trang cá nhân.

    Quỳnh Chi cho biết, thời gian qua cô dành phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh, tuy vậy khi trở lại vẫn nhận được sự quan tâm từ khán giả cũng như sự giúp đỡ của các đồng nghiệp, khiến cô rất xúc động.

    Quỳnh Chi từng là một gương mặt quen thuộc với khán giả Việt.

    Quỳnh Chi là một gương mặt quen thuộc với khán giả trong nước với vai trò MC. Ngoài ra, hot girl sinh năm 1990 cũng từng lấn sân sang nhiều vai trò khác như diễn viên, người mẫu ảnh,...

    Năm 2012, Quỳnh Chi lên xe hoa với thiếu gia Trần Văn Chương, cả hai có với nhau một bé trai nhưng đãng tiếc lại chia tay sau 3 năm chung sống. Thời gian sau đó, Quỳnh Chi chủ yếu tập trung cho công việc kinh doanh và sản xuất phim.

    Ở tuổi 30, Quỳnh Chi mang vẻ đẹp hiện đại cùng phong cách gợi cảm.

    Nữ MC cho biết con trai cô đang sống cùng bố ở bên Mỹ, việc đi lại thăm con thường xuyên rất tốn kém và đó là động lực chủ yếu để cô phát triển kinh doanh, cũng là để con có được cuộc sống đầy đủ hơn.

    Quỳnh Chi thổ lộ rằng, dù rời xa đam mê sân khấu khiến cô vô cùng tiếc nuối nhưng tất cả những gì người đẹp làm đều vì muốn con được hạnh phúc.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-mc-gay-bao-vi-qua-nong-bong-tren-song-truc-tiep-cua-vtv-a348046.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan