+Aa-
    Zalo

    "Ông trùm showbiz" Hong Kong Nhậm Đạt Hoa bị hành hung là do "đâm nhầm"?

    ĐS&PL Ifeng tiết lộ kẻ hành hung"ông trùm showbiz" Hong Kong Nhậm Đạt Hoa ngay giữa sự kiện đã nhầm nam tài tử với giám đốc doanh nghiệp tổ chức sự kiện.

    Ifeng tiết lộ kẻ hành hung"ông trùm showbiz" Hong Kong Nhậm Đạt Hoa ngay giữa sự kiện đã nhầm nam tài tử với giám đốc doanh nghiệp tổ chức sự kiện.

    [presscloud]11090[/presscloud]

    Video: Cận cảnh Nhậm Đạt Hoa bị kẻ lạ dùng dao đâm ngay giữa sự kiện. Nguồn: Weibo

    Báo chí Hong Kong (Trung Quốc) ngày 20/7 đưa tin, nam tài tử Nhậm Đạt Hoa - “ông trùm showbiz" Hong Kong bị một người đàn ông lạ mặt dùng dao hành hung ngay trên sân khấu sự kiện khai trương một công ty ở Quảng Đông, Trung Quốc.

    Ifeng tiết lộ kẻ hành hung ngôi sao điện ảnh sinh năm 1955 là một người khiếm thính, sống trong khu vực nơi diễn ra sự kiện.

    Vì nhà bị tịch thu cho dự án của doanh nghiệp tổ chức sự kiện nên ông ta quyết định tới nơi tổ chức khai trương để trả thù nhưng lại đâm nhầm người. Phía cảnh sát vẫn chưa xác nhận thông tin này.

    Trước khi bị tấn công, tài tử 64 tuổi vui vẻ trò chuyện cùng MC và những người xem bên dưới. Khi anh đang phát biểu cùng ban tổ chức, thì một người đàn ông lạ mặt bình thản bước lên sân khấu.

    Kẻ lạ mặt này bất ngờ lấy dao liên tiếp đâm về phía Nhậm Đạt Hoa. Lực lượng an ninh có mặt tại hiện trường mất một khoảnh khắc sững sờ rồi mới lao vào khống chế kẻ hành hung.

    Kẻ hành hung và hung khí đã được cảnh sát thu giữ.

    Trang Sina cho biết Nhậm Đạt Hoa bị đâm 2 nhát ở bụng, vết rách dài 3 cm. Ngoài ra, 4 ngón tay của nam diễn viên cũng bị thương khi cố gắng cản nhát đâm của hung thủ. Hung khí là một lưỡi dao tự chế được quấn vải đỏ.

    Lúc rời đi, Nhậm Đạt Hoa vẫn trong tình trạng tỉnh táo, đi lại được, tuy nhiên anh đã có vết thương chảy máu ở vùng bụng. Hiện Nhậm Đạt Hoa vẫn đang được chăm sóc tại bệnh viện ở Trung Sơn (Quảng Đông).

    Theo tờ On, Nhậm Đạt Hoa có thể bị đâm thủng dạ dày và lá lách nếu nam diễn viên không né tránh kịp thời.

    Sức khỏe Nhậm Đạt Hoa hiện đã ổn định, đang được chăm sóc ở bệnh viện.

    Nhậm Đạt Hoa (tên tiếng Anh là Simon Yan), sinh năm 1955, có sự nghiệp điện ảnh khá lẫy lừng khi đã đóng vai chính trong khoảng 300 bộ phim khác nhau.

    Nhậm Đạt Hoa nổi tiếng với dòng phim 18+ của Hong Kong thuở mới bước vào nghề. Sau đó, ảnh dần gây tiếng vang với rất nhiều tác phẩm đình đám của TVB như "Diệp Vấn", "Sát Phá Lang", "Sát Thủ Loã Thể", "Phong Vân",...

    Tài tử nổi tiếng Nhậm Đạt Hoa rất có danh vọng trong giới showbiz Hong Kong.

    Nhậm Đạt Hoa được người hâm mộ và nghệ sĩ xứ Hương Cảng kính trọng với biệt danh "ông hoàng không ngai" vì sinh ra trong gia đình có truyền thống làm cảnh sát.

    Nhậm Đạt Hoa cũng rất có quyền lực, nhiều lời đồn cho biết nam tài tử không chỉ khiến cả showbiz mà thế lực xã hội đen Hong Kong cũng phải nể phục.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trum-showbiz-hong-kong-nham-dat-hoa-bi-hanh-hung-la-do-dam-nham-a285116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan