+Aa-
    Zalo

    "Ông vua màn bạc" thập niên 90 Lý Hùng và cuộc sống giàu có nhưng cô đơn ở tuổi 51

    ĐS&PL Dù đã qua thời hoàng kim nhưng Lý Hùng vẫn có cuộc sống giàu có sung túc đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, ngoài 50 tuổi nhưng nam tài tử vẫn sống cuộc sống độc thân, lẻ bóng.
    Dù đã qua thời hoàng kim nhưng Lý Hùng vẫn có cuộc sống giàu có sung túc đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, ngoài 50 tuổi nhưng nam tài tử vẫn sống cuộc sống độc thân, lẻ bóng.

    Ông vua màn bạc thập niên 90 với cát-xê 2 tỷ đồng/phim

    Diễn viên Lý Hùng sinh năm 1969, quê ở tỉnh Vĩnh Long, anh là con trai của NSNDLý Huỳnh. Nhắc đến Lý Hùng rất nhiều khán giả nhớ lại cả bầu trời ký ức tươi đẹp, một thời say sưa với những bộ phim do anh đóng. Cho đến thời điểm hiện tại anh đã tham gia trên 100 bộ phim và đa số là vai chính.

    Lý Hùng là nam tài tử nổi tiếng màn ảnh Việt thập niên 90.

    Năm 1986 khi mới 17 tuổi, anh đã được cha động viên thi vào trường Đại học Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh (nay là Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh).

    Năm 12 tuổi, anh đã có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp với bộ phim “Đàn chim và cơn bão”. Trong sự nghiệp, Lý Hùng là một trong số các nam diễn viên ghi được dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả, tên tuổi của anh gắn liền với cả thập niên mà phim ảnh bước vào thời kỳ đỉnh cao.

    Năm 1988 anh đóng vai Phạm Công trong bộ phim Phạm Công – Cúc Hoa (đạo diễn Lưu Bạch Đàn). Bộ phim đã chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả và đưa tên tuổi cặp đôi Lý Hùng - Diễm Hương thành ngôi sao.

    Lý Hùng – Diễm Hương thành sao sau “Phạm Công Cúc Hoa”.

    Nhờ đó anh cũng trở thành nam diễn viên đầu tiên xuất hiện trong các bộ phim hợp tác với điện ảnh Hong Kong (Trung Quốc) như: “Kế hoạch 99”, “Hồng hải tặc”, “Cảnh sát đặc khu”...

    Trở thành tài tử ăn khách với dòng phim "mì ăn liền", Lý Hùng từng có mức cát-sê "khủng" mà cho đến hiện tại, nam diễn viên vẫn tự tin cho rằng, đến nay vẫn chưa có sao trẻ nào phá kỷ lục về thù lao phim ảnh. Tài tử màn ảnh một thời đã được Guiness Việt Nam ghi kỷ lục: Nam diễn viên có cát-xê cao nhất Việt Nam, với con số 30 triệu đồng/tập, tương đương 60 cây vàng thời bấy giờ.

    Tuy nhiên, Lý Hùng cho biết, toàn bộ số tiền anh đều đưa hết cho mẹ. “Ngày ấy tôi nói với mẹ rằng muốn bao nhiêu tiền thì mẹ cứ lấy. Bởi mẹ tôi là một người có tâm rất tốt, thậm chí từ thiện hết, có bao nhiêu tiền cho trẻ mồ côi, cho xây trường học, xây cầu… Tôi làm tiền cũng khó khăn lắm đâu phải đơn giản đâu nhưng khi về hỏi mẹ thì mẹ nói mẹ cho hết rồi” – Lý Hùng cho biết.

    Cuộc sống giàu có, là ông chủ hãng phim, đại gia bất động sản

    Sau 30 năm trong nghề, có một số vốn làm ăn, Lý Hùng tập trung vào công việc điều hành hãng phim Lý Huỳnh cùng với gia đình. Trước kia, gia đình anh sinh sống trong một căn nhà mặt đường Quận 10 - TP.HCM.

    Đây cũng là trụ sở của hãng phim Lý Huỳnh đứng tên bố anh. Sau đó, vì muốn bố mẹ có một nơi ở rộng rãi, tiện nghi hơn nên Lý Hùng đã mua một căn biệt thự có diện tích 700m2 ở quận Tân Bình và chuyển về đó.Biệt thự gồm một trệt và 2 lầu, sân thượng.

    Căn biệt thự sang trọng của Lý Hùng.

    Nhìn từ bên ngoài, căn biệt thự của Lý Hùng sẽ khiến nhiều người choáng ngợp bởi sự hoành tráng, bề thế và sang trọng của nó.Nam diễn viên đã mất 1 năm để tìm mua nội thất cho căn nhà của mình. Tầng 1 là phòng khách, nơi trưng bày nhiều đồ mỹ nghệ, hình ảnh lưu niệm, giải thưởng…

    Tầng 2 nhà Lý Hùng là phòng ngủ của anh, rộng khoảng 100 m2 với đầy đủ tiện nghi và sang trọng như khách sạn 5 sao.

    Phòng ăn đặt ngay cạnh khuôn viên của căn biệt thự. Độ sang trọng của nơi gia đình quây quần mỗi tối cũng không kém bất cứ không gian nào trong căn biệt thự. Điểm nổi bật nhất của phòng ăn là tấm phù điêu lớn ‘Vinh quy bái tổ’ đẹp tinh xảo được Lý Hùng đặt mua từ Nam Định.

    Hầm xe của nhà Lý Hùng gồm một tầng để xe máy và một cầu nâng xe được anh đặt mua từ Mỹ đủ để đủ chỗ cho 2 xe hơi. Ngoài khuôn viên, nam diễn viên còn tranh thủ khoảng sân lớn để trồng cây, nuôi chim, thả cá.

    Trong suốt thời gian từ 1998 đến 2005, anh ngừng đóng phim nhưng vẫn đi hát từ Bắc chí Nam. Từng khẳng định với báo chí mình không biết gì về kinh doanh nhưng thực tế Lý Hùng đã bỏ không ít vốn vào lĩnh vực bất động sản.

    Cụ thể, anh đã mua cổ phiếu của công ty nhà đất do anh trai mình là doanh nhân Lý Điền Sơn sáng lập và điều hành. Hàng chục năm về trước, Lý Điền Sơn từng gây thành công lớn trong vai trò đạo diễn của bộ phim "Nước mắt học trò".

    Song sau đó, anh rẽ lối sang kinh doanh và trở thành ông chủ của một trong những công ty bất động sản có quy mô vốn lớn tại Việt Nam. Tính đến cuối tháng 8/2016, Lý Hùng đang sở hữu 30.800 cổ phiếu, có giá trị khoảng 800 triệu đồng.

    Thời gian gần đây, Lý Hùng đóng phim ít hơn trước, gameshow cũng rất chọn lọc. Anh tâm sự: "Tôi ưu tiên cho ca hát, đôi lúc chục bài không thấy mệt nhưng được khán giả chụp hình muốn xỉu vì ai cũng muốn có tấm hình với mình. Chụp lúc chưa hát, chụp trong lúc hát, đến nỗi lúc ăn vẫn phải chụp. Nhiều lúc tôi cười đến đơ mặt mà vẫn phải cười.

    Với Lý Hùng đây là hạnh phúc của người nghệ sĩ, dù có mệt đôi chút nhưng nó là hạnh phúc. Năm nay tôi nhận được khá nhiều show quảng cáo. Điều này cho thấy tên tuổi Lý Hùng vẫn còn hot chứ bộ. Thôi thì mình vẫn còn lộc thì phải cảm ơn tổ nghề còn đãi mình".

    50 tuổi vẫn độc thân, bị nghi ngờ giới tính

    Ở tuổi 50, Lý Hùng vẫn phong độ như ngày nào, thậm chí là càng ngày càng trông béo tốt và trẻ trung hơn xưa. Tuy vậy, đến hiện tại anh vẫn chưa lập gia đình, trong khi "người tình màn ảnh" Việt Trinh đã qua một lần đò đưa.

    Ở tuổi 51, Lý Hùng vẫn hài lòng với cuộc sống độc thân.

    Nói về chuyện tình cảm, Lý Hùng khẳng định sẽ không gượng ép bản thân tìm một người bạn đời chỉ để sống đến già. Anh quan niệm mọi thứ đều là nhân duyên, nhất là chuyện tình yêu, mà đã là duyên thì nếu có sẽ đến chứ không phải cố gắng kiếm tìm.

    Từng bị hiểu lầm là đào hoa và có đến 30 người tình trên phim ảnh nhưng Lý Hùng cho biết bản thân rất chung tình. Suốt 50 năm, Lý Hùng chỉ công khai một người tình duy nhất là nữ diễn viên Y Phụng, song hiện tình cũ cũng đã có một tổ ấm hạnh phúc còn anh vẫn đơn thân gối chiếc.

    Nhắc về tình cũ, Lý Hùng chia sẻ với Tri thức trực tuyến: “Thôi chuyện qua rồi hãy để nó trôi đi theo thời gian. Mọi thứ giờ chỉ còn là những kỷ niệm đẹp. Tôi và Y Phụng yêu nhau 4 năm nhưng nhiều khúc mắc về gia đình khiến chúng tôi không đến được với nhau. Tôi rất tiếc nuối nhưng âu đó cũng là duyên số. Người xưa có câu: Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ. Bao giờ duyên số đến lại, tôi sẽ yêu. Còn hiện tại, tôi muốn tập trung cho công việc và gia đình”.

    Lý Hùng và người tình một thời Y Phụng.

    Dù hài lòng với cuộc sống đơn thân song Lý Hùng bộc bạch, nếu có duyên, anh vẫn mong tìm được một người phụ nữ giống như mẹ của mình – một người sống hết mình vì chồng con, lo toan vun vén gia đình và đặc biệt rất thấu hiểu, chia sẻ với sự bận rộn của chồng nên không bao giờ ghen.

    Có người cho rằng Lý Hùng có vấn đề về giới tính nhưng trả lời cho những tin đồn này, Lý Hùng từng chia sẻ: "Nhiều người nghi ngờ giới tính của tôi nhưng tôi khẳng định mình chuẩn men, còn ai nói hay bàn tán gì tôi cũng không quan tâm".

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-vua-man-bac-thap-nien-90-ly-hung-va-cuoc-song-giau-co-nhung-co-don-o-tuoi-51-a340287.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan