“Ông vua nhạc miền Tây” Lâm Hùng lần đầu hé lộ người vợ xinh đẹp sau 11 năm kết hôn


Thứ 4, 26/08/2020 | 04:03


Cùng sự kiện

Trong tập mới nhất của chương trình “Giải mã tri kỷ”, ca sĩ Lâm Hùng đã xuất hiện cùng cô vợ xinh đẹp Khánh Ngọc và mang đến những câu chuyện giàu cảm xúc.

Trong tập mới nhất của chương trình “Giải mã tri kỷ”, ca sĩ Lâm Hùng đã xuất hiện cùng cô vợ xinh đẹp Khánh Ngọc và mang đến những câu chuyện giàu cảm xúc.

Là ca sĩ nổi tiếng với những ca khúc quen thuộc gắn bó với các thế hệ 8-9x và được mệnh danh là “Ông vua nhạc miền Tây”, ca sĩ Lâm Hùng đã từng là tên tuổi rất được săn đón. Cũng chính vẻ hào nhoáng, lộng lẫy của một người nghệ sĩ nên ngay từ lần đầu gặp gỡ Khánh Ngọc đã không có được ấn tượng tốt với chồng mình.

Nam ca sĩ Lâm Hùng.

Lâm Hùng chia sẻ anh và vợ gặp nhau cách đây 14 năm. Ngaylập tức chàng ca sĩ đã bị thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp của cô thiếu nữ Khánh Ngọc, anh cho biết đã đến xin số điện thoại người đẹp nhưng lại nhận được số của bạn cô. Về phần Khánh Ngọc, cô không thích Lâm Hùng bởi ái ngại vì anh là một nghệ sĩ nổi tiếng.

Với nỗ lực theo đuổi của Lâm Hùng, hai người đã nên duyên vợ chồng sau 3 năm hẹn hò. Khánh Ngọc đã thấu hiểu được nhiều hơn công việc của chồng và cô có cảm giác như đã được “hòa vào nghề” cùng anh. Khi tiết lộ hai người đã kết hôn được 11 năm và có 3 đứa trẻ xinh xắn khiến MC Khả Như không khỏi bất ngờ bởi vẻ ngoài vô cùng trẻ đẹp của cả Lâm Hùng và Khánh Ngọc.

Không chỉ là ca sĩ, Lâm Hùng còn có các dự án kinh doanh khác nên anh rất bận rộn và ít có thời gian cho gia đình nhưng Khánh Ngọc cho biết anh là người chồng biết quan tâm và chăm sóc cho mẹ con cô. Lâm Hùng còn là người rất có trách nhiệm, yêu vợ thương con nhưng cũng hay “trốn tránh” việc trông giữ các bé.

Lâm Hùng và bà xã Khánh Ngọc.

Để kiểm tra mức độ đồng điệu, hai vợ chồng đã bước vào phần “Thách thức tri kỷ”. Lâm Hùng và Khánh Ngọc khá tương đồng ý kiến với nhau khi trả lời đúng đến 8/10 câu hỏi của chương trình.

Ngay từ câu đầu tiên Lâm Hùng đã ngại ngùng khi bị vợ tố đã từng làm nũng trước mặt các con và Khánh Ngọc cho rằng chồng không giỏi trong các công việc nhà trong khi chàng ca sĩ rất tự tin với khả năng nội trợ của mình.

Dù có nhiều câu trả lời trùng khớp nhưng họ vẫn không thể vượt qua thử thách của chương trình và phải nhận hình phạt từ “Phù thủy pha chế” Khả Như. Nữ MC đã tạo ra món nước tổng hợp vị chua của giấm và màu vàng óng ánh của bột nghệ, Lâm Hùng và vợ vẫn rất nhiệt tình vui vẻ tiếp nhận món uống kinh hoàng này.

Vợ Lâm Hùng tiết lộ nhiều điều thú vị về anh.

Ở mục “Góc soi mói”, Khánh Ngọc tiết lộ chồng mình có tật xấu hay nóng tính, cọc cằn và điều đó cũng vô tình làm cô thấy buồn. Còn với Lâm Hùng, cũng có những lúc vợ hay cáu gắt nhưng anh có thể hiểu và thông cảm bởi cô phải chịu áp lực khi chăm sóc 3 đứa trẻ và sắp xếp mọi việc trong gia đình. Khi có phát sinh mâu thuẫn, Lâm Hùng sẽ là người lên tiếng xin lỗi trước để gia đình luôn có được không khí vui vẻ, hòa thuận.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-vua-nhac-mien-tay-lam-hung-lan-dau-he-lo-nguoi-vo-xinh-dep-sau-11-nam-ket-hon-a336461.html