+Aa-
    Zalo

    Phản ứng bất ngờ của sao Việt khi Hoàng Thùy Linh gợi lại scandal 10 năm trước

    ĐS&PL Đứng trước sự thẳng thắn đối mặt với scandal nhấn chìm sự nghiệp 10 năm trước của Hoàng Thùy Linh, rất nhiều sao Việt và đồng nghiệp đã bày tỏ sự động viên dành cho cô

    Đứng trước sự thẳng thắn đối mặt với scandal nhấn chìm sự nghiệp 10 năm trước của Hoàng Thùy Linh, rất nhiều sao Việt và đồng nghiệp đã bày tỏ sự động viên dành cho nữ ca sĩ.

    Mới đây nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã lần đầu tiên có những chia sẻ thẳng thắn về scandal nhấn chìm sự nghiệp 10 năm trước của mình trước đông đảo người hâm mộ.

    Theo đó, câu chuyện này được giọng ca Bánh trôi nước tâm sự trong trong buổi ra mắt dự án kỉ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật. Đông đảo người hâm mộ và khán giả đã xôn xao bởi chia sẻ này.

    Dù đã nhiều năm trôi qua, Hoàng Thùy Linh vẫn không khỏi ngậm ngùi xúc động khi nhắc lại scandal đã khiến cuộc đời đang tươi sáng, đầy triển vọng của cô lâm vào "vực sâu".

    Có thể nói, đây lại là scandal hết sức nhạy cảm và ảnh hưởng trực tiếp tới hình ảnh của nữ ca sĩ. Bao năm qua, Hoàng Thùy Linh chôn vùi nó và hoạt động nghiêm túc để lấy lại hình ảnh đẹp trong lòng công chúng. Chính vì vậy, việc cô dám đối diện với chuyện cũ sau 10 năm cũng sẽ gặp phải không ít phản ứng khó đoán từ người hâm mộ và khán giả.

    Hoàng Thùy Linh bật khóc khi nói về scandal 10 năm trước của bản thân

    Chia sẻ với báo giới, Hoàng Thùy Linh tâm sự: "Linh nghĩ mình nợ cái tên Vàng Anh một lời xin lỗi chân thành, và sau 10 năm thì mình đã có đủ dũng khí để đối diện. Ngày hôm nay giống như là Hoàng Thùy Linh của hiện tại gặp lại mình cách đây 10 năm...".

    Đứng trước sự thẳng thắn đối mặt của Hoàng Thùy Linh về quá khứ “vực sâu” của mình, rất nhiều đồng nghiệp và các sao Việt đã giành những lời động viên cho cô.

    Từ diễn viên Lã Thanh Huyền, Diệu Hương đến những người bạn gắn bó lâu năm như Vân Hugo, Minh Hằng, Phạm Quỳnh Anh… đều giành những lời chia sẻ, an ủi cô gái mạnh mẽ Hoàng Thùy Linh.

    Lã Thanh Huyền và Diệu Hương gửi những lời động viên chia sẻ đến Hoàng Thùy Linh

    Liên quan đến câu chuyện này, Hoàng Thùy Linh cũng cho ra mắt cuốn tự truyện “Vàng Anh và Phượng Hoàng” vào tháng 11 tới đây.

    Vân Hugo chúc mừng nữ ca sĩ với dự án mới.

    Dự án kỉ niệm chặng đường nghệ thuật này của Hoàng Thùy Linh sẽ do đạo diễn Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đứng sau hỗ trợ.

    Hoàng Thùy Linh là nữ ca sĩ - diễn viên quen mặt với khán giả qua nhiều tác phẩm như Nhật ký Vàng Anh, Thần tượng… Khi đang đứng ở con đường sự nghiệp rộng mở, scandal của bản thân đã nhấn chìm cô xuống vực sâu. Từ cô gái xinh đẹp được yêu mến, Hoàng Thùy Linh bị chỉ trích và xa lánh.

    Phạm Quỳnh Anh chia sẻ cả clip ghi lại chương trình họp báo và tâm sự đôi lời về scandal mà Hoàng Thùy Linh đã mạnh mẽ vượt qua.

    Thế nhưng bằng ý chí và sự mạnh mẽ, cô đã vực dậy để hôm nay có thể tự mình thẳng thắn chia sẻ câu chuyện về 10 năm quá khứ “vực sâu”.

    Hoàng Thùy Linh chia sẻ, xuyên suốt 10 dự án trong chiến dịch "Vàng Anh và Phượng Hoàng", cô chọn hình ảnh Kính Vạn Hoa làm yếu tố mỹ thuật chủ đạo cho mọi tác phẩm. Có một tuổi trẻ đẹp, nhưng để thấy được hết vẻ đẹp của nó, Linh đã phải đi qua một đoạn đường dài lắm gian truân, đặc biệt là thử thách đánh cô rơi từ Hero thành Zero chỉ sau một đêm.

    Phạm Quỳnh Anh cũng chính là người đứng sau hỗ trợ cho dự án kỉ niệm chặng đường nghệ thuật này của Hoàng Thùy Linh.

    "Không ai biết trước những hình thù trong kính vạn hoa sẽ sắp xếp bằng sự phản chiếu và lắp ghép ngẫu nhiên như thế nào, nhưng chắc chắn là nó luôn phong phú và không bao giờ bạn có thể nhìn thấy lần thứ hai bất cứ hình thù nào. Tôi cũng sẽ tạo ra cho mình một cuộc đời thật phong phú như thế và quyết không lặp lại bất cứ thất bại hay thành công nào", Linh bộc bạch.

    Thúy Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-bat-ngo-cua-sao-viet-khi-hoang-thuy-linh-goi-lai-scandal-10-nam-truoc-a204082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan