Phan Văn Đức thông báo sắp làm đám cưới với bạn gái xinh đẹp


Thứ 6, 20/12/2019 | 09:41


Hôm nay (20/12), Phan Văn Đức chính thức thông báo về đám cưới với bạn gái Võ Nhật Linh.

Hôm nay (20/12), Phan Văn Đức chính thức thông báo về đám cưới với bạn gái Võ Nhật Linh.

Trên trang fanpage chính thức của mình, Phan Văn Đức thông báo với người hâm mộ về hôn lễ sắp diễn ra.

Anh viết: "Mọi thứ sẽ khép lại... Một hành trình mới, một con đường mới. Mong mọi người vẫn luôn ủng hộ và theo dõi Đức trong thời gian tới. Đặc biệt là sự trở lại trên sân bóng. Cảm ơn mọi người".

Phan Văn Đức thông báo về đám cưới với bạn gái Nhật Linh.

Đi kèm với thông báo là bức ảnh cưới của Phan Văn Đức và bạn gái Võ Nhật Linh. Có thể nói, đây là lần đầu tiên Văn Đức chính thức hé lộ về hôn lễ, dù rằng trước đó bạn gái anh nhiều lần chia sẻ về lễ ăn hỏi trên trang cá nhân và hầu hết mọi người đều biết về mối quan hệ của cặp đôi.

Văn Đức và Nhật Linh nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ. Trước đó, từ ngày 18/12, cặp đôi cũng đã chia sẻ hình ảnh về lễ đính hôn và cả ảnh cưới.

Ở thời điểm công khai ảnh cưới, Nhật Linh chia sẻ đầy lãng mạn: "Ở thời điểm phù hợp nhất, mặc lên người bộ váy cưới đẹp nhất, gả cho người đáng tin cậy nhất. Đó chính là vì tình yêu".

Văn Đức và Nhật Linh công khai hẹn hò từ đầu tháng 9/2019. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng nhau và dành lời ngọt ngào khi nói về nửa kia trên mạng xã hội. Bạn bè tiết lộ, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 6 Tết Nguyên đán tới đây.

Văn Đức và Nhật Linh kết hôn vào dịp Tết Nguyên đán 2020.

Được biết, vợ sắp cưới của Văn Đức tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Giáo dục Mầm non của Cao đẳng Sư phạm Nghệ An và hiện làm công việc chuyên viên trang điểm.

Hồi tháng 6, Nhật Linh từng gây chú ý trên mạng xã hội với biệt danh "cô giáo hot girl" nhờ những hình ảnh của cô trong đợt thực tập tại một trường mầm non. Kể từ khi công khai hẹn hò Văn Đức, số người theo dõi Nhật Linh trên mạng xã hội tăng lên nhanh chóng. Instagram của cô hiện có hơn 25.000 followers còn trang Facebook của cô có hơn 51.000 người theo dõi.

Phan Văn Đức là một phát hiện ở V-League 2017 và tỏa sáng rực rỡ trong hành trình đoạt ngôi á quân U23 châu Á 2018 của tuyển U23 Việt Nam. Tiền đạo xứ Nghệ cũng là nhân tố quan trọng trong hành trình vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam.

Hiện tại, Phan Văn Đức đang trong quá trình hồi phục chấn thương sau ca phẫu thuật dây chằng đầu gối hồi tháng 6 tại Singapore. Dù chưa thể có những bài tập nặng, nhưng Văn Đức cũng đã có những tiến bộ đáng kể trong quá trình hồi phục.

Văn Đức chia sẻ với báo chí về quá trình hồi phục chấn thương: "Tôi đang cảm thấy khá tốt ở thời điểm hiện tại. Các bác sĩ đã có những phương pháp điều trị tích cực và cho phép tôi trở lại tập luyện. Sẽ cần thêm thời gian để thích ứng, và tôi sẽ cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn.

Thật sự rất đáng tiếc khi chấn thương khiến tôi không thể tham gia các trận đấu của ĐTQG. Dù vậy đây cũng là dịp để tôi nghỉ ngơi và rút ra những kinh nghiệm khi thi đấu. Mong rằng tôi sẽ có thể được thi đấu cho ĐT Việt Nam vào một ngày sớm nhất".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-van-duc-thong-bao-sap-lam-dam-cuoi-voi-ban-gai-xinh-dep-a305360.html