Phi Nhung tâm sự tủi thân phát khóc về cha đẻ "không biết còn hay mất"


Thứ 2, 22/06/2020 | 08:33


Cùng sự kiện

Phi Nhung đã có những dòng tâm sự về cuộc sống và nỗi buồn khi mồ côi cha từ khi lọt lòng.

Phi Nhung đã có những dòng tâm sự về cuộc sống và nỗi buồn khi mồ côi cha từ khi lọt lòng.

Ngày 21/6 - Ngày của Cha, nữ ca sĩ Phi Nhung đã đăng tải dòng trạng thái đầy xúc động nói về nỗi buồn vì mồ côi cha từ nhỏ.

"Nhung bươn chải vào đời từ sớm trong nỗi tủi thân của một cô bé không biết cha là ai, rồi nhìn thấy những khổ đau và nhọc nhằn của muôn kiếp mưu sinh. Bởi vậy, Nhung luôn cố gắng chăm chỉ làm việc, không bao giờ than vãn về số phận của mình. Bạn bè Nhung cũng ít khi nghe Nhung than thở về điều gì đó", nữ ca sĩ tâm sự.

Phi Nhung là con lai và cô sinh ra đã không biết cha mình là ai.

Dù có cuộc sống thiếu thốn về vật chất lẫn tình cảm từ khi còn nhỏ nhưng Phi Nhung luôn tự động viên mình bằng những suy nghĩ lạc quan. Cô giãi bày: "Nếu quả thực ông trời ban cho mình sự bất hạnh, nỗi đau lớn lao nào đó thì có lẽ ẩn phía sau đó là món quà quý giá: Sự mạnh mẽ và kiên cường. Nếu ta than khóc, khổ đau sẽ càng chồng chất, nhưng nếu mình chiến đấu để vượt qua nỗi đau, mình sẽ thấy thứ ánh sáng đẹp đẽ của cuộc đời”.

Cô thổ lộ tiếp: “Ngày hôm nay, mùng 1 đầu tháng, tôi đến quán chay của mình như thường lệ. Bất chợt có một cô lớn tuổi nói với Nhung: "Hôm nay là ngày Lễ của Cha, em có biết không?".

Phi Nhung sững người lại, đột nhiên hai hàng nước mắt cứ chảy không ngừng. Bao nhiêu tủi thân, uất nghẹn hơn 40 năm, một nửa đời người như tuôn ra thành những dòng lệ mồ côi.

Nhân ngày của cha 21/6, Phi Nhung nghĩ về cha mình, người cô chưa từng biết mặt kể từ khi lọt lòng.

Nhung chưa bao giờ dám nghĩ mình có cha, và cha đang ở đâu, chỉ sợ mình cứ tủi thân khóc hoài. Chỉ có dì ruột của Nhung biết cha mình là người Tây Ban Nha. Biết bao năm đã trôi qua, Nhung cũng không biết ông còn hay mất, hoặc ông có lúc nào nghĩ đến một giọt máu lưu lạc nơi phương xa hay không", cô buồn bã chia sẻ.

Phi Nhung thú nhận những giọt nước mắt của cô hôm nay tuy buồn nhưng thanh thản, nhẹ lòng. Cô tha thứ cho cha của mình và tha thứ cho số phận mồ côi cha mà mình nhận lấy từ lâu.

Cuộc sống tôi nhiều lần vấp ngã và tự đứng lên đi tiếp không một chút than van. Không ai thương mình bằng mình thương mình. Hãy chấp nhận số phận trời ban, cứ vui vẻ bình tĩnh sống nhé các bạn. Nhung thành tâm xin chúc cho những ai may mắn còn có cha hãy yêu thương và trân quý những giờ phút còn có thể ở bên cha mình. Cuộc đời ngắn ngủi lắm, chớp mắt là vĩnh hằng. Yêu thương là điều duy nhất quý giá trong phận người trầm luân này”, Phi Nhung nhắn nhủ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-nhung-tam-su-tui-than-phat-khoc-ve-cha-de-khong-biet-con-hay-mat-a328123.html