+Aa-
    Zalo

    Phim trăm tỷ chiếu từ Tết 2019, đến nay Nhã Phương vẫn bị chê mắc lỗi

    ĐS&PL Lỗi sai cơ bản của Nhã Phương trong phim điện ảnh "Trạng Quỳnh" được NSƯT Thành Lộc chỉ ra trong thời gian gần đây.

    Lỗi sai cơ bản của Nhã Phương trong phim điện ảnh "Trạng Quỳnh" được NSƯT Thành Lộc chỉ ra trong thời gian gần đây.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSƯT Thành Lộc đã thẳng thắn lên tiếng khi phát hiện ra lỗi sai trong phim Tết 2019 "Trạng Quỳnh".

    Theo đó, dù bộ phim được khởi chiếu từ hơn 1 năm trước nhưng thời gian gần đây NSƯT Thành Lộc mới xem "Trạng Quỳnh" và ngay lập tức, anh phát hiện ra lỗi sai trong phân cảnh Nhã Phương chơi đàn tranh.

    Bà xã Trường Giang dường như đã cầm đàn ngược trong phân cảnh này. NSƯT Thành Lộc góp ý: "Không nghĩ là thời xưa người ta có thiết kế đàn tranh dành cho người thuận tay trái”.

    NSƯT Thành Lộc thẳng thắn chỉ ra lỗi sai của Nhã Phương trong phim "Trạng Quỳnh".

    Ở phần bình luận, khi trao đổi với bạn bè, NSƯT Thành Lộc thẳng thắn cho rằng, đã là diễn viên thì nên học hỏi, trau dồi kỹ năng, không nên để xảy ra sai sót như vậy.

    Bên cạnh đó, vị nghệ sĩ kỳ cựu cũng cho rằng là một bộ phim điện ảnh nên lỗi sai này rất đáng tiếc và có thể nói là lỗi thuộc về cả đạo diễn lẫn diễn viên.

    Có ý kiến cho rằng, Nhã Phương vốn chưa bao giờ học đàn tranh, cũng không theo dõi loại hình nghệ thuật này nên không biết cầm cũng là điều khó tránh.

    Tuy nhiên, NSƯT Thành Lộc chỉ ra rằng trước đó, ở phim "Chùa Đàn", nghệ sĩ Đơn Dương đã phải học cách cầm và nhấn phím đàn đáy. Trong phim "Song Lang", Liên Bỉnh Phát cũng phải học cách nhấn ngón và chạy ngón đàn kìm.

    "Làm nghề chuyên nghiệp là phải như vậy, không cần phải hay như thầy đàn thật, chỉ cần biết làm cho đúng là được. Đó là nghề diễn mà", NSƯT Thành Lộc nhấn mạnh.

    Đa số khán giả cho rằng những góp ý của nam nghệ sĩ là đúng, nhiều diễn viên trẻ hiện nay cần học hỏi nhiều hơn, đó cũng là trách nhiệm với vai diễn, trách nhiệm với nghề nghiệp.

    Hiện phía Nhã Phương và ekip phim "Trạng Quỳnh" vẫn chưa có phản hồi gì về vấn đề này.

    "Trạng Quỳnh" là dự án tái ngộ màn ảnh rộng của Nhã Phương sau đám cưới vào tháng 9/2019. Phim do vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy đầu tư sản xuất, có kinh phí khoảng 20 tỷ đồng, bối cảnh quay ở Ninh Bình, Thừa Thiên Huế, Phan Thiết, Long An...

    Kịch bản phim dựa trên tính cách nhân vật Trạng Quỳnh và lấy cảm hứng từ một số giai thoại.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-tram-ty-chieu-tu-tet-2019-den-nay-nha-phuong-van-bi-che-mac-loi-a321662.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan