Quang Hải - Huỳnh Anh khoe ảnh ngọt ngào sau trận thắng của CLB Hà Nội


Thứ 2, 01/06/2020 | 02:45


Cùng sự kiện

Quang Hải mặc áo đôi với Huỳnh Anh sau khi anh cùng CLB Hà Nội giành chiến thắng 3-0 trước Đồng Tháp ở Cúp Quốc gia 2020.

Quang Hải mặc áo đôi với Huỳnh Anh sau khi anh cùng CLB Hà Nội giành chiến thắng 3-0 trước Đồng Tháp ở Cúp Quốc gia 2020.

Tối 31/5, Huỳnh Anh đã có mặt trên sân vận động Hàng Đẫy để cổ vũ cho bạn trai và các cầu thủ CLB Hà Nội trong trận đấu với CLB Đồng Tháp ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.

Sau khi trận đấu, Huỳnh Anh cố nán lại trên sân nhưng lúc này cô kịp gặp Quang Hải trên sân. Tuy nhiên, đôi trẻ vẫn có khoảnh khắc chia vui sau trận thắng 3-0 của CLB Hà Nội.

Huỳnh Anh đăng tải khoảnh khắc mặc áo đôi với bạn trai trên trang cá nhân kèm chú thích "Thương lắm" và tag tên Quang Hải. Sau đó không lâu, Quang Hải cũng chia sẻ lại bức ảnh này của bạn gái. Có thể thấy, tình cảm của cặp đôi đang rất mặn nồng.

Huỳnh Anh khoe ảnh mặc áo đôi ngọt ngào với Quang Hải sau trận đấu.

Quang Hải công khai chuyện tình cảm với Huỳnh Anh vào ngày 12/5 với một bức ảnh chụp chung tình tứ. Từ khi công khai hẹn hò, anh chàng cũng tích cực thể hiện sự tương tác với bạn gái trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, Huỳnh Anh đã về ra mắt gia đình Quang Hải. Cách đây không lâu, cô còn sánh đôi cùng bạn trai đến lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2019.

Trong suốt buổi lễ, cặp đôi thường xuyên ghé sát trò chuyện và dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật. Sau buổi lễ, Huỳnh Anh cũng nhanh chóng đăng tấm hình chúc mừng Quang Hải giành danh hiệu Quả bóng bạc 2019.

Dù vậy, từ khi công khai tình cảm với Quang Hải mà Huỳnh Anh bị nhiều người chỉ trích, "tấn công" trang cá nhân với những lời lẽ xúc phạm. Quang Hải cũng lên tiếng giải thích để thể hiện sự bảo vệ dành cho bạn gái.

Quang Hải thậm chí còn đăng tải dòng trạng thái với nội dung: "Cách hành xử của em càng khiến anh trân trọng em nhiều hơn" để khẳng định tình cảm với Huỳnh Anh, bất chấp những áp lực cả hai phải chịu thời gian gần đây.

Huỳnh Anh sinh năm 1999, đang sống ở Hà Nội và là du học sinh học viện Kaplan Singapore. Được biết, 9X sinh ra ở Nha Trang có mẹ là doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, còn bố cô thì công tác nhiều năm ở Singapore. Vì vậy, Huỳnh Anh thường xuyên di chuyển qua lại giữa những địa điểm này.

Trên trang cá nhân, Huỳnh Anh khiến dân tình trầm trồ khi đăng tải hình ảnh check-in ở nhiều nước như: Thái Lan, Malaysia,…

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai---huynh-anh-khoe-anh-ngot-ngao-sau-tran-thang-cua-clb-ha-noi-a325465.html