Quý ông Hollywood Clooney dự định mua câu lạc bộ bóng đá Malaga của Tây Ban Nha


Thứ 5, 27/02/2020 | 23:29


Cùng sự kiện

Nam diễn viên nổi tiếng Hollywood, dự định mua một câu lạc bộ bóng đá không phải có danh tiếng nhất - thuộc giải hạng 2 của Tây Ban Nha, nhưng với lịch sử hơn 100 năm.

Nam diễn viên nổi tiếng Hollywood, George Clooney, dự định mua một câu lạc bộ bóng đá không phải có danh tiếng nhất - thuộc giải hạng 2 của Tây Ban Nha, nhưng với bề dày lịch sử hơn 100 năm.

Quý ông George Clooney. -Ảnh: PA/TASS.

Câu lạc bộ bóng đá “Malaga” được thành lập vào năm 1904, ông chủ hiện tại là hoàng thân Qatar Abdulla ben Naser Al-Tani. Theo lời chủ tịch Hiệp hội các doanh nghiệp nhỏ Tây Ban Nha, ông Antonio Aguilera, hoàng thân yêu cầu 100 triệu euro cho Malaga. Các đại diện tập đoàn truyền thông của nam diễn viên đang tiến hành các cuộc đàm phán.

Ông Aguilera xác nhận rằng tại Malaga có một nhóm các nhà sản xuất phim và chương trình truyền hình muốn biến thành phố này của Tây Ban Nha trở thành Hollywood của châu Âu. Họ đang sản xuất các bộ phim nhiều tập, tiến hành những cuộc đàm phán về các vấn đề kinh tế.

“Vấn đề ở chỗ họ không muốn trả cho hoàng thân số tiền điên rồ, mà ông ấy yêu cầu. Hai tuần trước, ông ấy từng yêu cầu 100 triệu euro cho câu lạc bộ, bởi vì biết rằng những người mua có thể trả cao hơn số tiền trước đây ông ấy bỏ ra để mua “Malaga” - chỉ 36 triệu euro. Bởi vậy, các bên đang tiến hành đàm phán. Hôm 21/02, họ đã gọi điện cho những người Mỹ và thông báo rằng sẵn sàng thoả thuận”, ông Aguilera chia sẻ với trang as.com của Tây Ban Nha.

George Clooney từng tuyên bố về dự định kết thúc sự nghiệp điện ảnh vào năm 2017. Nam diễn viên thừa nhận rằng ông không sẵn sàng thu hút phụ nữ bằng ngoại hình 60 tuổi của mình. Theo thống kê giai đoạn 2017-2018, Clooney là nam diễn viên có thù lao cao nhất năm.

Nam Hiếu (Theo Mir24.tv) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-ong-hollywood-clooney-du-dinh-mua-cau-lac-bo-bong-da-malaga-cua-tay-ban-nha-a313315.html