Rộ tin con trai NSƯT Hoài Linh bỏ nghề kỹ sư hàng không để theo nghiệp hát


Thứ 3, 06/10/2020 | 06:45


Cùng sự kiện

Động thái gần đây của Võ Lê Thành Vinh - con trai NSƯT Hoài Linh khiến cư dân mạng suy đoán anh đang có ý định lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Động thái gần đây của Võ Lê Thành Vinh - con trai NSƯT Hoài Linh khiến cư dân mạng suy đoán anh đang có ý định lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Mới đây, Võ Lê Thành Vinh gây ngỡ ngàng cho cộng đồng mạng khi đăng tải một clip dài hơn 11 phút được quay tại studio. Con trai NSƯT Hoài Linh cũng thông báo về việc anh sẽ thu âm một số ca khúc mà mình thích như "Hoa nở không màu", "Nơi tình yêu kết thúc"...

Võ Lê Thành Vinh, con trai NSƯT Hoài Linh thể hiện khả năng ca hát.

"Tôi rất thích ca hát nên cùng một số anh em, bạn bè dựng studio để phục vụ cho mình và các bạn trẻ cùng đam mê", Võ Lê Thành Vinh chia sẻ.

Thành Vinh tự nhận mình hát còn nghiệp dư nhưng vẫn nhận được nhiều lời khen của bạn bè. Cư dân mạng cũng bình luận: "Anh Vinh hát hay lắm", "Nghe hay lắm anh trai", "Giọng anh Vinh ấm lắm ạ"...

Trước đó, trong thời gian bùng phát dịch Covid-19, Thành Vinh thường xuyên đăng tải các clip giải trí lên mạng khiến nhiều người cho rằng anh đang gặp khó khăn kinh tế và phải chật vật kiếm thêm nghề mưu sinh.

Tuy nhiên anh đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và khẳng định việc thực hiện video là niềm đam mê cá nhân của mình: “Tôi không thất nghiệp đâu. Sở dĩ thời gian gần đây mọi người thấy tôi làm vlog du lịch nhiều là vì tôi thích chia sẻ kinh nghiệm đi lại của mình thôi.

Trong 3 năm làm ở American Airlines tôi đã đến Tokyo, Paris, Seoul, Bangkok, London, Barcelona, Madrid, Hawaii, Cozumel, Alaska, Toronto, và 18 tiểu bang của nước Mỹ… Trong tương lai hi vọng tôi có thể sẽ đến nhiều nơi hơn và có những clip hay hơn nữa cho mọi người".

"Thời gian gần đây, tôi có xây dựng một kênh YouTube riêng. Trên đó có đăng tải rất nhiều video về các thành phố du lịch, địa danh tôi đã từng đi qua, các video cover, trải nghiệm, kỹ năng sống... chứ không phải chỉ riêng về lĩnh vực nào. Vì tôi làm theo sở thích cá nhân nên bản thân mình muốn gì thì chia sẻ cái đó thôi", Thành Vinh cũng tiết lộ thêm về kế hoạch lập kênh Youtube của mình

Bên cạnh đó, việc Thành Vinh tung clip ca hát lại khiến một số cư dân mạng đồn đoán con trai Hoài Linh có dự định về nước để theo nghiệp ca hát.

Tuy nhiên, anh chia sẻ với Tri thức trực tuyến cho biết: "Tôi không biết mình hát hay không. Tôi nghĩ muốn theo đuổi nghệ thuật phải có duyên với Tổ nghiệp, đâu phải ai muốn cũng được".

Về việc lựa chọn ca khúc của Hoài Lâm để cover, Thành Vinh cho hay cả hai có mối quan hệ thân thiết. Trước đây, mỗi lần Hoài Lâm sang Mỹ lưu diễn đều gặp Thành Vinh rồi hai anh em đi cà phê, du lịch, trò chuyện cùng nhau nên Hoài Lâm hoàn toàn vui vẻ khi Thành Vinh ngỏ ý muốn cover ca khúc "Hoa nở không màu", Hoài Lâm đã vui vẻ đồng ý ngay.

NSƯT Hoài Linh rất tự hào về người con trai giỏi giang của mình.

Con trai ruột của nghệ sĩ Hoài Linh sinh năm 1990. Từ nhỏ, Thành Vinh đã thích thú với máy bay. Đó cũng là mục tiêu anh chàng phấn đấu suốt bao nhiêu năm trời. Sau khi học hết THPT ở Việt Nam, con trai Hoài Linh lên đường sang Mỹ du học tại University of Texas.

Năm 2018, Thành Vinh tốt nghiệp đại học, Hoài Linh đã chia sẻ niềm tự hào về con trai nuôi trên trang cá nhân: "Chúc mừng con. Sau bao nhiêu năm miệt mài đèn sách, giờ con đã đạt được mơ ước của mình và cả gia đình. Tấm bằng này chỉ là bước khởi đầu. Đó như chiếc chìa khoá để con mở cánh cửa bước vào một tuơng lai tốt đẹp hơn. Tấm bằng không phải là sự thành đạt mà là những trang sách để con rèn giũa thêm nghị lực cho cuộc sống. Cố lên con nhé".

Vi An (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-con-trai-nsut-hoai-linh-bo-nghe-ky-su-hang-khong-de-theo-nghiep-hat-a341501.html