Rộ tin Hồ Ngọc Hà mang thai đôi với Kim Lý


Chủ nhật, 24/05/2020 | 01:43


Cùng sự kiện

Tin đồn Hồ Ngọc Hà mang thai bắt nguồn từ việc cô thay đổi gu trang phục và lộ vòng 2 to bất thường ở một số góc chụp.

Tin đồn Hồ Ngọc Hà mang thai bắt nguồn từ việc cô thay đổi gu trang phục và lộ vòng 2 to bất thường ở một số góc chụp.

Thời gian gần đây, người hâm mộ dễ dàng nhận ra gu ăn mặc của Hồ Ngọc Hà có sự thay đổi rõ rệt. Nếu như trước "nữ hoàng giải trí" chăm diện váy ôm sát khoe những đường cong trên cơ thể thì liên tục một tháng trở lại đây, cô chỉ diện váy ôm, áo rộng thùng thình.

Thời gian gần đây Hồ Ngọc Hà thường diện váy áo rộng, che vòng 2.

Theo Tri thức trẻ, dù phía Hồ Ngọc Hà chưa lên tiếng xác nhận nhưng chuyện cô mang thai là có thật. Hơn nữa, người đẹp còn mang thai đôi và đi khám thai ở một bệnh viện tại TP.HCM, trước đó nơi đây đã có nhiều nghệ sĩ chọn lựa sinh nở.

Trước đó, Thanh Hằng đăng tải hình ảnh tái ngộ cùng Hồ Ngọc Hà sau thời gian cách ly xã hội. Trong hình ảnh đăng tải, nữ ca sĩ diện chiếc váy suông rộng, lộ vòng hai kém thon. Trong video Tiktok thực hiện với Thanh Hằng, vóc dáng có phần tròn trịa của Hồ Ngọc Hà cũng khiến người xem chú ý.

Trong khoảnh khắc chụp cùng ekip, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" còn lấy gối che chắn phía trước khiến dân tình càng nghi ngờ về việc Hà Hồ có em bé.

Ở nhiều khoảnh khắc, vòng 2 của Hồ Ngọc Hà không còn thon gọn như trước.

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc tình tứ bên Kim Lý. Trong ảnh, nữ ca sĩ khéo léo che vòng 2, còn Kim Lý đeo một chiếc nhẫn vàng trên ngón tay áp út.

Hồ Ngọc Hà cũng từng bị dân mạng "soi" đeo chiếc nhẫn kim cương trên vị trí tương tự trong khoảnh khắc được người đẹp đăng tải trên mạng xã hội mới đây.

Chi tiết này khiến nhiều người đồn đoán, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý có thể đã đính hôn và tương lai về chung một nhà không còn xa nữa.

Người hâm mộ suy đoán Hà Hồ và Kim Lý đã đính hôn.

Dù vậy, đến nay, tất cả những tin đồn về việc Hồ Ngọc Hà mang thai hay chuẩn bị đám cưới với Kim Lý chỉ là sự suy đoán từ khán giả.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có gần 3 năm yêu đương mặn nồng. Cặp đôi được gia đình hai bên ủng hộ nhưng không thúc ép chuyện đám cưới hay sinh con.

Kim Lý thường xuyên đi du lịch cùng Hồ Ngọc Hà và bé Subeo (con trai của Hà Hồ với doanh nhân Cường Đô La). Hơn nữa, anh cũng thân thiết với gia đình bạn gái, gọi mẹ Hồ Ngọc Hà là má.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-ho-ngoc-ha-mang-thai-doi-voi-kim-ly-a324511.html