Rộ tin Hoài Lâm bán cà phê kiếm sống sau khi ly hôn, quản lý nói gì?


Thứ 2, 29/06/2020 | 07:07


Cùng sự kiện

Hình ảnh được cho là Hoài Lâm đang dọn bàn ở một quán cà phê tại quê nhà mới đây đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hình ảnh được cho là Hoài Lâm đang dọn bàn ở một quán cà phê tại quê nhà mới đây đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, một đoạn clip được cho là Hoài Lâm đi bán cà phê vỉa hè kiếm tiền mưu sinh được dân mạng chia sẻ ầm ầm trên mạng xã hội.

Tuy không quay được cận mặt nhưng qua vóc dáng, khuôn mặt hao hao có thể thấy nhân vật này có nhiều nét giống con trai nuôi của danh hài Hoài Linh. Hiện tại đây vẫn chỉ là hình ảnh nghi vấn, chưa thể khẳng định được gì.

Những hình ảnh được cho là Hoài Lâm bán cà phê ở quê nhà.

Người quản lý Hoài Lâm cho biết, không thể chia sẻ về cuộc sống riêng tư của nam ca sĩ. Tuy nhiên, người này khẳng định Hoài Lâm vẫn có kế hoạch phát triển con đường âm nhạc trong tương lai.

Hiện tại Hoài Lâm nghỉ ngơi ở quê. Tạm thời, cậu ấy ổn định tinh thần và sức khỏe. Thời gian qua, có nhiều vấn đề về định hướng xảy ra. Kế hoạch âm nhạc trong tương lai của Hoài Lâm vẫn là màu sắc pop, ballad chủ đạo, tương tự Như những phút ban đầu, ngoài ra kết hợp EDM. Tuy nhiên, Lâm không từ bỏ bolero bởi cậu ấy trưởng thành từ dòng nhạc đó”, quản lý Hoài Lâm chia sẻ với Tri thức trực tuyến.

Hoài Lâm tuyên bố tạm rời sân khấu vào tháng 10/2018. Hơn nửa năm sau, anh công bố tin đã kết hôn với Bảo Ngọc. Cặp đôi có hai con gái chung, nhưng chưa từng tổ chức hôn lễ.

Tới ngày 25/6 vừa qua, thông tin Hoài Lâm và Bảo Ngọc chính thức đường ai nấy đi sau gần 10 năm bên nhau đã khiến bạn bè và người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã đường ai nấy đi.

Cặp đôi đã có 10 năm gắn bó và hai nhóc tỳ xinh xắn. Kể từ khi Hoài Lâm tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật, đời sống của anh và Bảo Ngọc cũng giữ kín.

Cuộc chia ly của Hoài Lâm và Bảo Ngọc khiến công chúng sửng sốt bởi trước đó, họ đã vượt qua nhiều sóng gió, áp lực từ gia đình lẫn dân mạng để ở bên nhau.

Hai người vướng nghi vấn rạn nứt từ nhiều tháng trước do Hoài Lâm không hề có mặt trong bất kỳ bức ảnh mà Bảo Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân. Bức ảnh cuối cùng hai người chụp chung và đăng trên Instagram là từ giữa tháng 11/2019.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-hoai-lam-ban-ca-phe-kiem-song-sau-khi-ly-hon-quan-ly-noi-gi-a328985.html