Sao nam Hong Kong tổ chức họp báo xin lỗi vợ Diva vì ngoại tình với á hậu trẻ


Thứ 4, 17/04/2019 | 04:05


Cùng sự kiện

Trong buổi họp báo tối 16/4, nam ca sĩ Hong Kong (Trung Quốc) Hứa Chí An bật khóc nói lời xin lỗi với bà xã Diva vì scandal ngoại tình với á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh.

Trong buổi họp báo tối 16/4, nam ca sĩ Hong Kong (Trung Quốc) Hứa Chí An bật khóc nói lời xin lỗi với bà xã Diva vì scandal ngoại tình với á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh.

Mới đây, nam ca sĩ nổi tiếng Hứa Chí An và Á hậu Hong Kong năm 2012 Huỳnh Tâm Dĩnh bị trang Appledaily đăng đoạn video dài 15 phút ghi lại cảnh hai người ôm hôn thân mật trong xe ô tô của một người bạn. Sau đó, cả hai xuống xe, cùng về chung cư của Tâm Dĩnh.

Điều đáng nói, Hứa Chí An đã kết hôn với Diva Hong Kong Trịnh Tú Văn còn Huỳnh Tâm Dĩnh là bạn gái của sao nam TVB Mã Quốc Minh.

Trước đó, chuyện tình yêu kéo dài suốt hơn 20 năm và 7 lần cầu hôn mới đi đến hôn nhân của Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn gần như đã trở thành huyền thoại trong làng giải trí Hong Kong. Chính vì thế, sự phản bội của Hứa Chí An được công khai trong thời điểm vợ anh vừa tiết lộ về việc chống chọi với bệnh trầm cảm khiến nam ca sĩ nhận phải chỉ trích kịch liệt từ công chúng.

Hứa Chí An bật khóc xin lỗi vì ngoại tình.

Tối 16/4, Hứa Chí An tổ chức họp báo ở Hong Kong về tai tiếng ôm hôn Huỳnh Tâm Dĩnh trong ôtô và về căn hộ của cô. Anh nói: "Hôm đó tôi uống rất nhiều, rất nhiều rượu. Nhưng uống say không phải là cái cớ để lấp liếm sai lầm này. Tôi vô cùng ân hận, xấu hổ, cảm thấy mình đáng ghét, ghê tởm".

Theo Appledaily, nam ca sĩ khóc, nhiều lần gập người xin lỗi Trịnh Tú Văn, gia đình hai bên, bạn bè và fan của mình. Anh ngừng mọi công việc để kiểm điểm bản thân.

Dù Hứa Chí An chỉ đề cập tới những hình ảnh được công khai, nhưng truyền thông Hong Kong thì cho biết nam ca sĩ đã ngoại tình với Huỳnh Tâm Dĩnh được khoảng 2 năm chứ không phải mới đây.

Thời gian trước, nữ Diva Trịnh Tú Văn - vợ của Hứa Chí An chia sẻ với người hâm mộ rằng cô bị trầm cảm một thời gian dài. Có tin đồn cho rằng, chính vì bị trầm cảm nên Trịnh Tú Văn và chồng có đôi khi ở chung một nhà nhưng không chung giường.

Hồi tháng 2 vừa qua, cô bị viêm gân gót chân, phải dùng nạng để đi lại. Cách đây ít hôm, Trịnh Tú Văn chia sẻ trên trang cá nhân rằng bệnh tình đã thuyên giảm. Cô đang dốc sức cho concert sẽ diễn ra vào tháng 7 tới đây.

Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn công khai hẹn hò từ năm 1991 nhưng trải qua nhiều lần tan hợp và nam ca sĩ phải cầu hôn đến 7 lần thì vào năm 2015 cặp đôi mới tiến tới hôn nhân. Trong một cuộc phỏng vấn, Trịnh Tú Văn tự nhận mình là người sợ hôn nhân, và đó cũng là lý do khiến Hứa Chí An phải cầu hôn đến 7 lần trước khi nhận cái gật đầu từ cô.

Chuyện tình của Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn kéo dài hơn 20 năm.

Hứa Chí An từng thổ lộ với Trịnh Tú Văn trong đám cưới: "Chúng ta cuối cùng đã đi tới đây. Mặc dù trải qua nhiều biến cố, chúng ta vẫn nhẹ nhàng vượt qua để tới được bến đỗ của mình.

Những ngày tháng sắp tới sẽ có rất nhiều chướng ngại, nhưng em không cần sợ hãi, đã có anh bên cạnh. Tình yêu mà anh đã dành cho em trong quá khứ, anh sẽ dành cho em trọn vẹn ngày hôm nay, và vẫn yêu em như bây giờ trong tương lai".

Những lời yêu thương ngôn tình này hiện tại chỉ trở thành trò cười trong mắt người hâm mộ. Ở Hong Kong, Trịnh Tú Văn có rất nhiều fan trung thành. Cô không chỉ tỏa sáng trong lĩnh vực âm nhạc mà còn là diễn viên quen mặt trong các tác phẩm đình đám như Bao la vùng trời (điện ảnh), Trường hận ca, Long phụng đấu, Vô gian đạo, Cô nam quả nữ... Từ năm 2013, Trịnh Tú Văn không phát hành album mới nhưng cô vẫn tổ chức concert hàng năm để tri ân khán giả vẫn luôn bên cạnh mình.

Trong khi đó, "tiểu tam" Huỳnh Tâm Dĩnh sinh năm 1989, gia nhập TVB sau khi đoạt Á hậu Hong Kong năm 2012. Cô từng đóng Tái chiến minh thiên, Cung tâm kế 2, Dĩ hòa vi quý... Năm 2017, Tâm Dĩnh công khai hẹn hò tài tử Mã Quốc Minh.

Huỳnh Tâm Dĩnh đang hẹn hò với nam tài tử TVB Mã Quốc Minh.

Xuất hiện trước báo chí, cặp đôi này luôn dành cho nhau những lời nói mật ngọt. Theo một vài nguồn tin, Huỳnh Tâm Dĩnh – Mã Quốc Minh dự tính kết hôn vào cuối năm nay.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nam-hong-kong-to-chuc-hop-bao-xin-loi-vo-diva-vi-ngoai-tinh-voi-a-hau-tre-a271476.html