Sau khi "lột xác" nhờ giảm hơn 40kg, "thánh ăn" Soobin khoe nhan sắc rạng ngời trong bộ ảnh mới


Thứ 4, 25/11/2020 | 13:15


Nhan sắc của cô gái được đặt mệnh danh là "thánh ăn" Yang Soobin ngày càng xinh đẹp và rạng ngời khiến cộng đồng mạng không tiếc lời khen ngợi.

Nhan sắc của cô gái được đặt mệnh danh là "thánh ăn" Yang Soobin ngày càng xinh đẹp và rạng ngời khiến cộng đồng mạng không tiếc lời khen ngợi.

Yang Soobin, cô gái người Hàn Quốc, không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà còn được biết đến rộng rãi ở nước ngoài và được khán giả yêu mến đặt cho biệt danh là "thánh ăn". Cô thu hút đông đảo fan hâm mộ từ các video trên kênh Youtube cá nhân của mình nhờ lối nói chuyện duyên dáng, thân thiện cũng như vẻ ngoài đáng yêu.

Soobin tiết lộ có thời gian cô nặng 131kg, cô nhận thức được số cân nặng này ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như ngoại hình của mình nên đã lên kế hoạch giảm cân. Theo Yang Soo Bin, cân nặng của cô vào tháng 5/2019 là 131kg, nhưng đến cuối tháng 8/2020 chỉ còn 87kg, còn lượng mỡ trong cơ thể giảm từ 70% xuống còn 24%.

Mới đây, Yang Soobin đăng tải trên trang cá nhân bộ ảnh mới với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ. Cô nàng tự tin diện chiếc áo trắng kết hợp với lớp trang điểm trong trẻo, nhẹ nhàng thể hiện vẻ đẹp ngọt ngào đậm chất con gái Hàn Quốc.

Bộ ảnh được Soobin đăng tải mới đây trên Facebook cá nhân.

Cô nàng tự tin diện áo sơ mi trắng kết hợp cùng lớp trang điểm nhẹ nhàng.

Soobin mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, nhẹ nhàng, đậm chất con gái Hàn Quốc.

Cô nàng đã "lột xác" ngoạn mục nhờ giảm hơn 40kg trong vòng hơn 1 năm.

Cộng đồng mạng không tiếc lời khen ngợi cho nhan sắc của Soobin. 

Dưới phần bình luận, ngoài việc thán phục trước khả năng giảm cân ngoạn mục của Soobin, rất nhiều khán giả không tiếc những lời khen ngợi cho ngoại hình xinh đẹp của cô nàng. Người hâm mộ quá ngỡ ngàng trước nhan sắc rạng rỡ của Soobin trong bộ ảnh mới: "Làm động lực nè.. Hồi chị này mập lắm giờ giảm cân đẹp quá trời", "Quá thành công !!! Chúc mừng chị", "Woa ngưỡng mộ chị quá"...

Bích Thảo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-lot-xac-nho-giam-hon-40kg-thanh-an-soobin-khoe-nhan-sac-rang-ngoi-trong-bo-anh-moi-a347203.html