Siêu mẫu Kim Kardashian khoe đường cong "bốc lửa" trong bộ bikini nhỏ xíu bên bể bơi


Thứ 5, 29/04/2021 | 07:49


Cùng sự kiện

Kim Kardashian khoe hình ảnh gợi cảm khi cô tạo dáng trong một bộ bikini buộc dây nhỏ xíu trong kỳ nghỉ cùng cô bạn thân La La Anthony.

Kim Kardashian khoe hình ảnh gợi cảm khi cô tạo dáng trong một bộ bikini buộc dây nhỏ xíu trong kỳ nghỉ cùng cô bạn thân La La Anthony.

Ngôi sao Kim Kardashian và bạn của cô La La Anthony diện áo tắm gợi cảm cho buổi chụp ảnh bên hồ bơi, hình ảnh được nàng siêu mẫu chia sẻ trên trang Instagram có 216 triệu người theo dõi của mình.

Kim Kardashian, 40 tuổi, sau khi đăng tải hình ảnh chụp với bạn thân lên mạng xã hội, đã nhận được vô số lời khen ngợi từ nhiều người ngưỡng mộ. 

Kim Kardashian và La La Anthony, 38 tuổi, là bạn của nhau từ đầu những năm 2000 khi cả hai mới gia nhập showbiz.

Kim từng là tác giả, nữ doanh nhân, nhà sản xuất và diễn viên "hot" nhất của tờ New York Times, trước đây cô cho biết mình coi La La như một người em gái hơn là một người bạn.

Lựa chọn trang phục không quá phô diễn vòng 1, Kim "gây choáng" trong bộ váy xanh bó sát và giày cao gót buộc dây.

Gần đây, Kim và La La đi chơi với nhau rất nhiều khi Kim thường xuyên khoe khoảnh khắc vui chơi với bạn bè sau chia tay với chồng cũ Kanye West, 43 tuổi.

Ngôi sao cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh diện bikini phô diễn đường cong quyến rũ với người hâm mộ của cô ấy.

Bích Thảo (Theo The Sun)

Ảnh: Instagram Kim Kardashian 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-kim-kardashian-khoe-duong-cong-boc-lua-trong-bo-bikini-nho-xiu-ben-be-boi-a364066.html