So kè mặt mộc của top visual idol Kpop gen 3: Người xinh ngút ngàn, kẻ khiến fan vỡ mộng vì quá khác lạ


Chủ nhật, 23/02/2020 | 06:58


Cùng sự kiện

Ba girlgroup gen3 hàng đầu hiện nay là Black Pink, Twice và Red Velvet không ít lần được đưa ra so sánh về mặt mộc đời thường.

Ba girlgroup gen3 hàng đầu hiện nay là Black Pink, Twice và Red Velvet đều hội tụ những visual xinh đẹp nổi trội. Không ít lần những mỹ nhân này được đưa ra so sánh về nhan sắc qua những khoảnh khắc mặt mộc đời thường.

Chuyện làng sao - So kè mặt mộc của top visual idol Kpop gen 3: Người xinh ngút ngàn, kẻ khiến fan vỡ mộng vì quá khác lạ

Nổi tiếng là nữ thần của dàn idol thế hệ thứ 3, nhan sắc của Irene đẹp tới mức anti fan cũng không lỡ buông lời chê bai. 

Chuyện làng sao - So kè mặt mộc của top visual idol Kpop gen 3: Người xinh ngút ngàn, kẻ khiến fan vỡ mộng vì quá khác lạ (Hình 2).

Chị cả nhà Nhung Đỏ sở hữu gương mặt thanh tú, làn da trắng phát sáng dù có make up hay mặt mộc vẫn hoàn hảo không chỗ chê. Gương mặt sắc nét, lông mày đậm, làn da trắng, Irene vẫn xinh đẹp kể cả khi không son phấn.

Chuyện làng sao - So kè mặt mộc của top visual idol Kpop gen 3: Người xinh ngút ngàn, kẻ khiến fan vỡ mộng vì quá khác lạ (Hình 3).

Seulgi trên sân khấu là một cô gái cá tính, lạnh lùng với đường nét trang điểm sắc sảo. Cô nàng luôn được các chuyên gia trang điểm chú trọng vào vùng mắt bởi đôi mắt một mí có phần hơi nhỏ của cô. 

Chuyện làng sao - So kè mặt mộc của top visual idol Kpop gen 3: Người xinh ngút ngàn, kẻ khiến fan vỡ mộng vì quá khác lạ (Hình 4).

Khi để mặt mộc, đôi mắt Seulgi không quyến rũ như khi được trang điểm kỹ lưỡng nhưng vẫn vô cùng thu hút. Làn da trắng mịn cũng là điểm cộng khiến khuôn mặt mộc của cô nàng càng thêm ấn tượng. 

Chuyện làng sao - So kè mặt mộc của top visual idol Kpop gen 3: Người xinh ngút ngàn, kẻ khiến fan vỡ mộng vì quá khác lạ (Hình 5).

Lisa gây ấn tượng với người hâm mộ bởi làn da trắng sứ, cùng vẻ ngoài đẹp như búp bê. 

Chuyện làng sao - So kè mặt mộc của top visual idol Kpop gen 3: Người xinh ngút ngàn, kẻ khiến fan vỡ mộng vì quá khác lạ (Hình 6).

Cô nàng từng gây sốt khi để mặt mộc trong chương trình thực tế Real Men của Hàn Quốc. Nhiều fan nhận xét rằng, dù không được rạng rỡ như khi trang điểm nhưng mặt mộc giúp "Búp bê Thái Lan" trông đáng yêu hơn hẳn.

Chuyện làng sao - So kè mặt mộc của top visual idol Kpop gen 3: Người xinh ngút ngàn, kẻ khiến fan vỡ mộng vì quá khác lạ (Hình 7).

"Công chúa nhà YG" cũng là một trong những top visual của lứa idol thế hệ thứ 3. Không ngại khoe mặt mộc, Jennie từng nhiều lần khiến fan trầm trồ vì gương mặt dễ thương dù không trang điểm.

Chuyện làng sao - So kè mặt mộc của top visual idol Kpop gen 3: Người xinh ngút ngàn, kẻ khiến fan vỡ mộng vì quá khác lạ (Hình 8).

Với kiểu mặt bánh bao có chút mũm mĩm, Jennie mặt mộc trông dễ thương, đáng yêu hơn hẳn so với lúc make up style lạnh lùng, sang chảnh trên sân khấu.

Chuyện làng sao - So kè mặt mộc của top visual idol Kpop gen 3: Người xinh ngút ngàn, kẻ khiến fan vỡ mộng vì quá khác lạ (Hình 9).

Chị cả Black Pink Ji Soo được khen ngợi bởi đường nét đẹp tự nhiê như diễn viên cùng làn da khỏe mạnh. Cũng nhờ vẻ ngoài đẹp tựa nữ thần, trước khi ra mắt với Black Pink, Ji Soo đã có cơ hội làm khách mời trong nhiều bộ phim, MV ca nhạc đình đám. 

Chuyện làng sao - So kè mặt mộc của top visual idol Kpop gen 3: Người xinh ngút ngàn, kẻ khiến fan vỡ mộng vì quá khác lạ (Hình 10).

Nhiều ngườicho rằng Ji Soo thậm chí còn xinh đẹp và tỏa sáng hơn khi không trang điểm. Khi để mặt mộc, Ji Soo trông dịu dàng, trong sáng và trẻ trung hơn. 

Chuyện làng sao - So kè mặt mộc của top visual idol Kpop gen 3: Người xinh ngút ngàn, kẻ khiến fan vỡ mộng vì quá khác lạ (Hình 11).

Được bình chọn là gương mặt đẹp nhất thế giới 2019, không ít lần, Tzuyu gây sốt bởi những lần xuất hiện đẹp như tiên tử hạ phàm. Vẻ đẹp của Tzuyu vừa có nét trong sáng, thuần khiết lại vừa có nét quyến rũ.

Chuyện làng sao - So kè mặt mộc của top visual idol Kpop gen 3: Người xinh ngút ngàn, kẻ khiến fan vỡ mộng vì quá khác lạ (Hình 12).

Tuy nhiên, khi lớp trang điểm không còn, Tzuyu trông như những cô gái bình thường, không gây ấn tượng mạnh. Thậm chí, em út Twice còn trông khá mệt mỏi bởi làn da có chút tối màu cùng quầng thâm mắt. Một số fan còn đùa rằng, nếu Tzuyu để mặt mộc khi ra ngoài họ sẽ chẳng thể nhận ra nữ thần tượng.

Chuyện làng sao - So kè mặt mộc của top visual idol Kpop gen 3: Người xinh ngút ngàn, kẻ khiến fan vỡ mộng vì quá khác lạ (Hình 13).

Một thành viên khác của Twice cũng khiến fan "ngã ngửa" khi để mặt mộc là Da Hyun. Đôi mắt một mí, chiếc mũi không được thanh thoát khiến Da Hyun trông vô cùng nhạt nhòa.

Chuyện làng sao - So kè mặt mộc của top visual idol Kpop gen 3: Người xinh ngút ngàn, kẻ khiến fan vỡ mộng vì quá khác lạ (Hình 14).

"Thiên nga đen" của Twice, Mina là một trong những nữ thần tượng để mặt mộc đẹp nhất Kpop. Cô nàng chưa bao giờ khiến fan thất vọng bởi nhan sắc ấn tượng cùng khí chất lạnh lùng sang chảnh. 

Chuyện làng sao - So kè mặt mộc của top visual idol Kpop gen 3: Người xinh ngút ngàn, kẻ khiến fan vỡ mộng vì quá khác lạ (Hình 15).

Dù trang điểm hay không thì Mina vẫn đẹp xuất sắc nhờ gương mặt thanh tú, mũi cao và đôi mắt to tròn.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-ke-mat-moc-cua-top-visual-idol-kpop-gen-3-nguoi-xinh-ngut-ngan-ke-khien-fan-vo-mong-vi-qua-khac-la-a312420.html