Sốc: Nữ vlogger gốc Việt Brittanya Karma qua đời vì nhiễm COVID-19


Thứ 2, 30/11/2020 | 11:49


Cùng sự kiện

Chồng chưa cưới của Brittanya Karma - anh Manuel E.Dwayne Anderson xác nhận, nữ vlogger gốc Việt vừa qua đời vì COVID-19.

Chồng chưa cưới của Brittanya Karma - anh Manuel E.Dwayne Anderson xác nhận, nữ vlogger gốc Việt vừa qua đời vì COVID-19.

Mới đây, cộng đồng mạng đồng loạt bày tỏ sự thương tiếc trước thông tin nữ vlogger gốc Việt Brittanya Karma qua đời vì nhiễm COVID-19. Trước đó, cô từng thông báo trên fanpage việc mình đang chiến đấu với bệnh dịch mỗi ngày.

Mới đây, cộng đồng mạng đồng loạt bày tỏ sự thương tiếc trước thông tin nữ vlogger gốc Việt Brittanya Karma qua đời vì nhiễm COVID-19.

"Tôi hy vọng năm 2020 của bạn tốt hơn tôi. Tôi mất ăn không ngủ trong 5 ngày (nhưng tôi uống 3L một ngày). Tôi rất đau. Corona nên được xem trọng hơn. Hãy cẩn thận nhé mọi người", Karma từng sẻ. Người hâm mộ vẫn đang không thể tin vào sự thật rằng cô đã ra đi.

Brittany Karma tên thật là Nguyễn Trần Phương Linh, là một vlogger gốc Việt sinh sống tại Đức. Cô sở hữu một kênh YouTube với 235.000 lượt theo dõi, cùng Facebook cá nhân có hơn 756.000 lượt follow. Cô nổi tiếng với những video hài hước về những vấn đề xung quanh cuộc sống, đặc biệt là lên án vấn nạn "body shamming" (miệt thị ngoại hình).

Brittany Karma tên thật là Nguyễn Trần Phương Linh, là một vlogger gốc Việt sinh sống tại Đức. 

Cô nàng từng cho ra mắt bài rap "Tự tin" và kết hợp biểu diễn cùng ca sĩ Bảo Anh. 

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-nu-vlogger-goc-viet-brittanya-karma-qua-doi-vi-nhiem-covid-19-a347797.html