Song Hye Kyo chính thức lên tiếng về bằng chứng hẹn hò Song Joong Ki tại Bali


Thứ 3, 04/07/2017 | 03:40


Cùng sự kiện

Dù đài MBC đã đưa ra nhiều bằng chứng khá thuyết phục, phía Song Hye Kyo vẫn cho rằng đây chỉ là tin đồn không đáng để tâm.

Dù đài MBC đã đưa ra nhiều bằng chứng khá thuyết phục, phía Song Hye Kyo vẫn cho rằng đây chỉ là tin đồn không đáng để tâm.

"Hậu duệ Mặt Trời" lên sóng đã được hơn một năm, nhưng tin đồn hẹn hò của cặp đôi chính Song Joong Ki - Song Hye Kyo thì chưa khi nào ngừng lan truyền và nhận được sự quan tâm của công chúng.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều nhận được nhiều sự chú ý sau "Hậu duệ Măt Trời".

Mặc dù Song Hye Kyo đúng là thường xuyên có tin đồn hẹn hò với bạn diễn, và đã có hai lần công khai thừa nhận, nhưng tin đồn lần này với Song Joong Ki thì quả thực là dai dẳng. Thậm chí, nhiều fan yêu mến cặp đôi này còn quả quyết tin vào chuyện "phim giả tình thật" và vẫn đang chờ đợi một ngày hai ngôi sao thừa nhận tình cảm của mình.

Mới đây nhất, truyền thông đã phát hiện ra Song Hye Kyo và Song Joong Ki cùng xuất hiện tại đảo Bali (Indonesia) trong cùng một khoảng thời gian. Song Joong Ki được nhìn thấy ở Bali từ ngày 7/6 đến 13/6, còn Song Hye Kyo được nhìn thấy vào ngày 15/6. Một số nguồn tin cho biết, hai diễn viên đã xuất hiện cùng nhau ở Nusa Dua, và họ về Hàn cách nhau khoảng 3 ngày để không gây sự chú ý.

Cặp đôi được cho là vừa trải qua kỳ nghỉ ở Bali cùng nhau.

Không chỉ có vậy, chương trình Section TV của đài MBC đã đến tận Bali, đưa ra những bằng chứng cho thấy việc hai ngôi sao thực sự đã bí mật gặp gỡ ở một khu nghỉ dưỡng tại Bali. Thậm chí chương trình này còn đưa ra cả những nhân chứng là nhân viên của khi nghỉ dưỡng cho biết nhìn thấy Song Joong Ki và Song Hye Kyo xuất hiện cùng nhau.

Trước khi chương trình của MBC phát sóng, cả hai công ty quản lý của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Blossom Entertainment - công ty của Song Joong Ki cho biết: "Song Joong Ki đã đến Bali với bạn bè của mình trước khi tham gia các hoạt động quảng bá cho bộ phim The Battleship Island". Về phía Song Hye Kyo, UAA cho hay cô tới Bali để tham dự hội thảo cho một dự án chứ không phải đi gặp Song Joong Ki như tin đồn.

Hiển nhiên là lời phủ nhận này hoàn toàn không hề có giá trị sau khi Section TV đưa ra những bằng chứng kia. Và lần ở Bali gần đây cũng không phải lần đầu "Song - Song couple" bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau ở nước ngoài. Điều này khiến nghi vấn và tin đồn càng trở nên bùng nổ nghiêm trọng hơn.

Mối quan hệ thân thiết của Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đang bí mật hẹn hò.

Dù Song Hye Kyo hiện không có dự án gì mới, và nữ diễn viên vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ dài của mình. Công ty quản lý của cô một lần nữa phải bức xúc lên tiếng trước khi scandal hẹn hò này đi quá xa.

"Chúng tôi thậm chí chưa hề xem tập Section TV mà họ nói rằng tiết lộ bằng chứng ấy để biết chính xác đài MBC đưa tin về điều gì. Họ chẳng đáng để phí thời gian như vậy...

Họ bảo có nhân chứng nhìn thấy, chính xác thì ai là nhân chứng vậy? Section TV chẳng đáng để chúng tôi phải phản hồi bất cứ điều gì..." - United Artists Agency.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-hye-kyo-chinh-thuc-len-tieng-ve-bang-chung-hen-ho-song-joong-ki-tai-bali-a195149.html