Song Hye Kyo vướng tin quay lại với Song Joong Ki vì chiếc nhẫn "khả nghi"


Thứ 4, 18/12/2019 | 08:50


Cùng sự kiện

Báo Trung Quốc cho rằng Song Hye Kyo dường như đã tái hợp với chồng cũ Song Joong Ki bởi chiếc nhẫn mà cô đeo ở tay khi chụp ảnh tạp chí khá giống nhẫn cưới.

Báo Trung Quốc cho rằng Song Hye Kyo dường như đã tái hợp với chồng cũ Song Joong Ki bởi chiếc nhẫn mà cô đeo ở tay khi chụp ảnh tạp chí khá giống nhẫn cưới.

Dù Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã hoàn thành thủ tục ly hôn được một thời gian nhưng những đồn đoán về mối quan hệ của hai người vẫn xuất hiện. Mới đây nhất, trang QQ xứ Trung bất ngờ "đào" lại bức ảnh Song Hye Kyo trên tạp chí cách đây ít lâu.

Truyền thông Trung Quốc đoán Song Hye Kyo quay lại với Song Joong Ki vì chiếc nhẫn mà cô đeo.

Trong ảnh, người đẹp họ Song xinh đẹp rạng rỡ với bộ váy trắng thanh lịch. Và điều đáng chú ý là tay Song Hye Kyo có đeo một chiếc nhẫn. Trang QQ cho rằng, mặc dù không thể rõ hình ảnh của chiếc nhẫn, tuy nhiên nó lại rất giống với hình dáng của nhẫn cưới nên không loại trừ khả năng Song - Song tái hợp.

Bên cạnh đó, trong một story mới trên trang Instagram cá nhân, Song Hye Kyo cũng gây tò mò khi chia sẻ hình ảnh là ca khúc "Try Again" do ca sĩ Jaehyun (NCT) thể hiện.

Bài hát có những câu từ nhiều ẩn ý như: "Bất cứ khi nào em hỏi anh cảm thấy như thế nào, hãy nhớ rằng, câu trả lời của anh luôn là em/ Chúng ta sẽ ổn cả thôi, anh muốn thử lại lần nữa".

Trước đó, chính vì Song Hye Kyo không thường xuyên mang nhẫn cưới nên mới dẫn đến viên truyền thông phát hiện ra mối quan hệ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki trục trặc.

Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng "thuyết âm mưu" này không phù hợp với tình hình hiện tại. Hơn nữa, chiếc nhẫn được Song Hye Kyo đeo ở ngón giữa nên nhiều khả năng chỉ là món trang sức thông thường chứ chẳng hề có cuộc tái hợp nào ở đây cả.

Bên cạnh đó, người hâm mộ của Song Hye Kyo cũng hy vọng truyền thông và cư dân mạng không nên "đoán già đoán non" nữa, nên để mọi chuyện trôi vào quá khứ và tất cả có cuộc sống bình yên.

Song Hye Kyo thường gặp gỡ bạn bè sau khi ly hôn.

Hiện Song Hye Kyo đang tạm gác lại sự nghiệp, sang Mỹ học về nghệ thuật. Khi trở về Hàn Quốc, Song Hye Kyo chỉ thỉnh thoảng tham gia một số sự kiện thương mại cho những nhãn hàng mà cô làm người đại diện.

Trong khi đó, Song Joong Ki cũng chưa có dự án nghệ thuật nào tiếp theo. Anh vừa quyết định không gia hạn hợp đồng với công ty quản lý Blossom Entertainment.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-hye-kyo-vuong-tin-quay-lai-voi-song-joong-ki-vi-chiec-nhan-kha-nghi-a305072.html