Sulli qua đời ở nhà riêng, nghi do tự tử


Thứ 2, 14/10/2019 | 09:01


Cùng sự kiện

Cảnh sát Hàn Quốc xác nhận nữ ca sĩ, diễn viên Sulli đã qua đời tại nhà riêng ở Sujeong-gu, Seongnam, tỉnh Gyeonggi.

Cảnh sát Hàn Quốc xác nhận nữ ca sĩ, diễn viên Sulli đã qua đời tại nhà riêng ở Sujeong-gu, Seongnam, tỉnh Gyeonggi.

Sulli được xác nhận đã qua đời ở tuổi 25.

Ngày 14/10, tờ Yonhap News (Hàn Quốc) đăng tải thông tin cho biết Sulli đã qua đời tại nhà riêng. Tin tức này sau đó được cảnh sát quận Seongnam, tỉnh Gyeonggi xác nhận.

Được biết, nữ thần tượng qua đời vào khoảng 16h30 (giờ Hàn Quốc). Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân cái chết. SM Entertainment, công ty quản lý của Sulli hiện vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về tin tức trên.

Hồi năm 2016, Sulli từng vướng phải tin đồn tự tử sau khi được đưa vào bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul cấp cứu trong tình trạng bị thương ở cổ tay. Tuy nhiên, SM Entertaiment phủ nhận hoàn toàn những tin đồn trên.

"Sau khi liên lạc với Sulli, chúng tôi được biết rằng cô ấy vào viện sáng sớm nay do bất cẩn gây ra tai nạn và bị thương ở tay. Tuy nhiên cô ấy đã được điều trị cẩn thận và được đưa về nhà" - SM cho biết.

Mặc dù vậy, những tin đồn về việc Sulli tự sát vẫn không ngừng được lan truyền trên mạng xã hội. Trước đó, nữ thần tượng được cho là có những bài đăng "không bình thường" trên mạng xã hội, thể hiện việc cô đang có vấn đề về tâm lý.

Sulli sinh năm 1994, cô bước chân vào ngành giải trí rất sớm với vai trò một diễn viên nhí trước khi ra mắt như một thần tượng với nhóm nhạc nữ f(x). Cô nàng rời khỏi nhóm vào năm 2015 để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất.

Sau khi rời nhóm, Sulli nhiều lần gây ồn ào với việc hẹn hò cùng rapper lớn hơn nhiều tuổi Choiza. Cặp đôi chia tay sau 4 tháng hẹn hò.

Sulli tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý khi gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Ngoài việc đăng tải những status, hình ảnh được cho là nhạy cảm, 18+, người đẹp còn thường xuyên đăng ảnh trong tình trạng không mặc áo ngực - gây ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của cô trước công chúng.

Mặc dù vậy, Sulli vẫn là mỹ nhân sáng giá của SM Entertainment khi nhận được nhiều dự án nghệ thuật tiềm năng và trở thành đại sứ hình ảnh của nhiều thương hiệu lớn. Việc cô đột ngột qua đời ở tuổi 25 khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, tiếc nuối.

Vi An/Theo Koreaboo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sulli-qua-doi-o-nha-rieng-nghi-do-tu-tu-a296862.html