Tái xuất sau 2 năm bị cấm sóng, "nữ thần" TikTok vẫn khiến hàng triệu người đổ gục vì điều đặc biệt này


Thứ 5, 24/09/2020 | 14:30


Cùng sự kiện

Bất chấp việc bị cấm sóng 2 năm, Lợi Ca vẫn nhận được hàng triệu lượt like và theo dõi sau khi quay trở lại mạng xã hội.

Bất chấp việc bị cấm sóng 2 năm, Lợi Ca vẫn nhận được hàng triệu lượt like và theo dõi sau khi quay trở lại mạng xã hội.

Hotgirl xinh đẹp Lợi Ca.

Lợi Ca tên thật là Dương Khải Lợi, sinh ngày 11/7/1997 tại Bắc Kinh, hiện đang sinh sống ở Thượng Hải với công việc chính là streamer.

Lợi Ca bắt đầu được biết đến sau khi gây hú ý với ca khúc "Để em làm đôi mắt của anh". Ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát dễ thương của cô nàng nhanh chóng thu hút được lượng lớn fan hâm mộ trên mạng xã hội.

Tận dụng cơ hội, Lợi Ca tiếp cho ra mắt ca khúc "Nhớ mãi không quên" và trở thành một trong những hiện tượng hot nhất mạng xã hội thời điểm đó.

Thậm chí, cô nàng sau đó còn nhận được nhiều lời mời tham gia vào các chương trình tạp kỹ trên đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV.

Đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp, Lợi Ca bất ngờ bị khóa tài khoản cá nhân trên tất cả các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc. Thời điểm bị vô hiệu hóa, tài khoản TikTok của Lợi Ca có đến 28,7 triệu follow và 266,6 triệu like.

Nguyên nhân khiến Lợi Ca bị mạng xã hội xứ tỷ dân "niêm phong" được cho là bởi hotgirl đã phạm phải những điều tối kỵ, như nói xấu người nổi tiếng và sử dụng nội dung thô tục để lôi kéo người xem.

Suốt 2 năm bị cấm sóng, Lợi Ca lui về làm những công việc bình thường không liên quan tới mạng xã hội. Sau khi hết thời hạn cấm, cô nàng đã có màn trở lại mạng xã hội với những clip bắt trend của giới trẻ.

Video Lợi Ca bắt trend cực đáng yêu trên TikTok. Nguồn: TikTok nhân vật

Màn tái xuất của Lợi Ca nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, Tuy nhiên, nhan sắc xinh đẹp, nụ cười ngọt ngào và chất giọng dễ thương của cô nàng vẫn như một "thỏi nam châm" thu hút lượt theo dõi cực mạnh.

Kể từ khi quay trở lại, Lợi Ca đã tung ra 41 video trên nền tảng TikTok và thu hút đến 4 triệu follower và 23,1 triệu like. Điều đó chứng tỏ sức hút của cô nàng vẫn chẳng hề thua kém thời điểm 2 năm trước.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xuat-sau-2-nam-bi-cam-song-nu-than-tiktok-van-khien-hang-trieu-nguoi-do-guc-vi-dieu-dac-biet-nay-a340143.html