Thành công với MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp", Hoà Minzy được Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế chúc mừng


Chủ nhật, 17/05/2020 | 12:54


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế gửi lời chúc mừng ca sĩ Hoà Minzy khi làm MV về câu chuyện lịch sử của vua Bảo Đại và Hoàng hậu Nam Phương thông qua âm nhạc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế gửi lời chúc mừng ca sĩ Hoà Minzy khi làm MV về câu chuyện lịch sử của vua Bảo Đại và Hoàng hậu Nam Phương thông qua âm nhạc. 

Sau hơn 4 ngày ngày lên sóng, "Không thể cùng nhau suốt kiếp" của Hoà Minzy - kể lại câu chuyện lịch sử của vua Bảo Đại và Hoàng hậu Nam Phương thông qua âm nhạc đã chính thức vươn lên vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam. Đi kèm với thành tích trên là gần hơn 11 triệu lượt xem, gần nửa triệu lượt thích, trên 38 nghìn lượt bình luận, khẳng định sự thành công của nữ ca sĩ với lần trở lại này.

Mới đây, Hoà Minzy đã chia sẻ hình ảnh dòng tin nhắn của ông Phan Thiên Định - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã trực tiếp gửi lời cảm ơn đầy cảm xúc và chúc mừng cho sự thành công của nữ ca sĩ cũng như ekip.

Cũng nhân dịp này, Hoà Minzy không quên gửi lời cảm ơn đến các cơ quan ban ngành đã hết sức hỗ trợ cô và ekip trong quá trình thực hiện dự án "Không thể cùng nhau suốt kiếp".

Hoà Minzy gửi lời cảm ơn đến các ban ngành đã hỗ trợ đoàn phim trong dự án "Không thể cùng nhau suốt kiếp".

Dòng tin nhắn của ông Phan Thiên Định - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế gửi lời cảm ơn Hoà Minzy và ekip được chính nữ ca sĩ đăng tải.

Không chỉ đạt được sự chú ý và phản hồi tích cực từ khán giả và truyền thông trong nước, MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" cũng đã xuất hiện trên tab thịnh hành của YouTube nhiều quốc gia khác nhau, dù chỉ ở những thứ hạng trung bình nhưng ekip Hoà Minzy nói riêng lẫn khán giả Việt nói chung đều có thể tự hào. Có thể thấy, một MV đậm chất Việt Nam, được đầu tư hoành tráng và chỉn chu đã lọt vào "mắt xanh" của không ít khán giả nước ngoài.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-cong-voi-mv-khong-the-cung-nhau-suot-kiep-hoa-minzy-duoc-pho-chu-tich-ubnd-tinh-thua-thien-hue-chuc-mung-a323695.html