Thông tin hiếm hoi về người vợ thứ ba được nghệ sĩ Kim Tử Long hết lòng yêu thương, trân trọng


Thứ 4, 08/07/2020 | 06:30


Cùng sự kiện

Sau hai cuộc hôn nhân không hạnh phúc, NSƯT Kim Tử Long kết hôn cùng người vợ thứ ba là nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh.

Sau hai cuộc hôn nhân không hạnh phúc, NSƯT Kim Tử Long kết hôn cùng người vợ thứ ba là nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh.

NSƯT Kim Tử Long là một trong số ít nghệ sĩ cải lương còn sống mãi trong lòng của nhiều thế hệ khán giả. Cho đến thời điểm hiện tại, các vai diễn Y Mây trong vở "Y Ban và nàng tiên", Phan Lương trong vở "Người đẹp bến Tiền Châu", Gia Đồng trong vở "Nàng tiên Mẫu Đơn", Lữ Bố trong vở "Phụng Nghi Đình", Mỹ đen trong vở "Sống trong tình thương", Dự Nhượng trong vở "Dự Nhượng đả long bào",… vẫn khiến khán giả nhớ đến một Kim Tử Long hào hoa với giọng ca ngọt ngào.

Có thể nói, Kim Tử Long sở hữu nghiệp diễn cực kỳ thành công nhưng đường tình duyên lại rất lận đận. Nam nghệ sĩ đã phải lênh đênh với 3 "lần đò". Anh và người vợ đầu tiên chia tay khi đang ở đỉnh cao của nghiệp diễn. Sau lần vấp ngã ấy, Kim Tử Long mến mộ và cưới Cẩm Tú, em gái của cầu thủ Hồng Sơn. Tuy nhiên, sau 12 năm chung sống hai người lại đường ai nấy đi.

Sau hai cuộc hôn nhân không hạnh phúc, NSƯT Kim Tử Long kết hôn cùng người vợ thứ ba là nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh.

Nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh.

Nghệ sĩ Trinh Trinh kém chồng 11 tuổi, sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bà xã NSƯT Kim Tử Long là con ruột của cặp nghệ sĩ Xuân Yến - Hữu Cảnh và là cháu ruột NSND Thanh Tòng, chị họ của NSƯT Quế Trân.

Tham gia biểu diễn chuyên nghiệp từ năm 11 tuổi, Trinh Trinh sớm sở hữu nhiều giải thưởng uy tín và được giới chuyên môn đánh giá cao về tài năng. Do kém nghệ sĩ Kim Tử Long nhiều tuổi và chỉ là thế hệ đàn em trong nghề nên Trinh Trinh từng nhận rất nhiều lời dị nghị khi công khai chuyện tình cảm cá nhân. Thậm chí thời mới về chung một nhà, cô còn vướng nghi vấn chịu làm vợ ba vì Kim Tử Long có danh tiếng và giàu có.

Dù vậy, trong suốt gần 10 năm qua Trinh Trinh và Kim Tử Long vẫn giữ được tổ ấm hạnh phúc và có hai cậu con trai ngoan ngoãn, kháu khỉnh.

Nhiều người bảo tôi yêu Kim Tử Long để đào mỏ. Chuyện đó không hề có. Chấp nhận yêu và sống với anh là tôi xác định sống chung cả đời. Còn chuyện tuổi tác tôi nghĩ bình thường. Có những mối tình hơn kém nhau rất nhiều tuổi nhưng vẫn hạnh phúc, bởi vì duyên nợ. Tôi và anh Long đều có cái duyên nợ đó nên mới đến với nhau. Cả anh và tôi đều không quan trọng tuổi tác, chỉ cần chung sống bình yên, hạnh phúc như hiện tại là đủ”, nghệ sĩ Trinh Trinh từng chia sẻ.

Theo Kim Tử Long, vợ anh là một người phụ nữ hiền dịu, hiếu nghĩa và nhẫn nhịn. Cũng chính vì vậy nên anh quyết định gắn bó với Trinh Trinh.

Nghệ sĩ Kim Tử Long hết lòng yêu thương, trân trọng bà xã Trinh Trinh.

Có lẽ cùng là nghệ sĩ nên Kim Tử Long và vợ tìm được tiếng nói chung nên từ ngày về chung một nhà, anh và vợ chưa một lần xảy ra xích mích, cãi cọ to tiếng. Hai vợ chồng anh luôn tôn trọng lẫn nhau cả về công việc lẫn sở thích hàng ngày.

Hơn nữa, nghệ sĩ Trinh Trinh là một người rất hiền và hiếu thảo. Kim Tử Long thừa nhận, đó là điều khiến anh gắn kết với Trinh Trinh vì anh nghĩ con cái mình sẽ được nuôi dưỡng tốt bởi một người mẹ như vậy.

Bên cạnh đó, Kim Tử Long nhìn thấy ở Trinh Trinh những nét tương đồng với mẹ mình. “Nhìn Trinh Trinh, tôi luôn mường tượng đến mẹ tôi, một người phụ nữ ngoan hiền, lễ phép và tôn trọng chồng. Vợ tôi lui về hậu phương hỗ trợ, ủng hộ tôi và tôi luôn là người quyết định mọi việc trong gia đình”, Kim Tử Long tâm sự.

Kim Tử Long từng chia sẻ quan điểm nếu chỉ đơn giản là “một túp lều tranh, hai trái tim vàng” thì cuộc đời này rất khó để kiếm được hạnh phúc, phải có nền kinh tế ổn định thì niềm hạnh phúc mới bền vững.

Nếu bây giờ cứ nói hạnh phúc là anh yêu em, em yêu anh, rồi ở trong một căn gác, ăn mì gói và cứ ở nhà tự nhủ ước gì thì cái đó đối với tôi không phải hạnh phúc”, nam nghệ sĩ khẳng định.

Cặp vợ chồng Kim Tử Long - Trinh Trinh có 2 cậu con trai đáng yêu.

Tuy là nguồn kinh tế chính trong gia đình, thế nhưng Kim Tử Long không bao giờ hỏi đến kinh tế của vợ. Theo quan điểm của Kim Tử Long, tiền của anh, vợ dùng chung nhưng tiền của vợ là tiền của vợ.

Về gia đình của tôi, tất cả những thứ về vật chất hay cuộc sống, Trinh Trinh là người quyết định hết. Chỉ có trong nghề tôi mới độc đoán. Tham gia chương trình gì, hát vở gì... tôi đều là người quyết định hết. Và một khi tôi đã làm thì không thể nào cản được”, anh khẳng định.

Mặc dù là nguồn kinh tế chính trong gia đình, thế nhưng Kim Tử Long không bao giờ hỏi đến kinh tế của vợ. Theo quan điểm của Kim Tử Long, tiền của anh, vợ dùng chung nhưng tiền của vợ là tiền của vợ.

Dù lớn tuổi hơn vợ, nhưng Kim Tử Long lại có tính cách trẻ trung, thích mua sắm và cưng chiều vợ con. Những lúc không đi lưu diễn, anh chỉ thích ở nhà ăn cơm vợ nấu và sẵn sàng chia sẻ việc bếp núc, dọn dẹp nhà cửa với người bạn đời.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-hiem-hoi-ve-nguoi-vo-thu-ba-duoc-nghe-si-kim-tu-long-het-long-yeu-thuong-tran-trong-a330099.html