Thu nhập của 4 nữ Youtuber Việt đình đám hiện nay cao cỡ nào?


Thứ 7, 14/11/2020 | 02:51


Cùng sự kiện

Dàn Youtuber nữ đình đám tại Việt Nam không chỉ xinh đẹp, tài năng mà họ còn được đông đảo khán giả yêu mến và sở hữu mức thu nhập "khủng" so với các công việc khác.

Dàn Youtuber nữ đình đám tại Việt Nam không chỉ xinh đẹp, tài năng mà họ còn được đông đảo khán giả yêu mến và sở hữu mức thu nhập "khủng" so với các công việc khác.

YouTube là nền tảng video đang phát triển rất mạnh mẽ và được giới trẻ yêu thích tại Việt Nam. Đây cũng là nơi các bạn trẻ có thể thỏa sức sáng tạo và thể hiện tài năng của bản thân. Hiện tại, có nhiều Youtuber trẻ có lượng theo dõi lớn trên các trang mạng xã hội, đồng thời họ cũng là những người truyền cảm hứng mạnh mẽ đến đông đảo khán giả.

Nhắc tới nữ YouTuber đình đám của Việt Nam hiện nay thì chắc chắn khán giả sẽ nhớ đến ngay những cái tên như: Thơ Nguyễn, Hậu Hoàng, Misthy... Dù cho mỗi người một hướng phát triển khác nhau nhưng họ đang phần nào trở thành những tấm gương cho nhiều bạn trẻ noi theo và học hỏi.

Thơ Nguyễn

Thơ Nguyễn sinh năm 1992, tên thật là Nguyễn Hồng Thơ. Cô hiện đang sở hữu kênh cá nhân với lượng theo dõi lớn nhất nhì cộng đồng Youtuber Việt hiện nay, với 8,47 triệu lượt theo dõi và sản xuất được 1.140 video.

Thơ Nguyễn 

Lập kênh từ 2016, kênh YouTube của Thơ Nguyễn hướng tới đối tượng trẻ em, với các nội dung mang tính giải trí như review đồ chơi, hướng dẫn nấu ăn, hướng dẫn làm đồ chơi handmade, các thử thách vui nhộn... Đây chính là nơi các bạn khán giả "nhí" được khám phá thế giới vui nhộn qua cách truyền đạt đa dạng, thú vị của Thơ Nguyễn.

Theo ước tính của Social Balde, chuyên trang thống kê độc lập uy tín nhất thế giới hiện tại về các nền tảng mạng xã hội và YouTube, Thơ Nguyễn có thể kiếm được số tiền dao động từ 24.500 - 391.500 USD/tháng (tương đương 567 triệu - 9 tỷ đồng) từ YouTube.

Hậu Hoàng

Cái tên tiếp theo trong danh sách này là Hậu Hoàng, cô nàng sinh năm 1995 đến từ Hà Nội. Trước khi bắt đầu công việc Youtuber, cô theo học trường học viện Tài chính ở Hà Nội. Hiện tại, kênh Youtube của Hậu Hoàng đứng thứ 11 trong số 25 kênh có lượng theo dõi nhiều nhất Việt Nam hiện nay.

Nội dung các video được Hậu Hoàng đăng tải hầu hết là những bài hát nhạc chế hoặc vlog trò chuyện. Cô nàng thường lựa chọn những nội dung, chủ đề gần gũi với đời sống như học đường, gia đình, tình yêu...để đưa vào các sản phẩm của mình. Chính vì thế, cái tên Hậu Hoàng ngày càng được khán giả yêu mến rộng rãi, đặc biệt là giới trẻ.

Hậu Hoàng 

Kênh YouTube của Hậu Hoàng được thành lập từ năm 2014, tới nay đã sản xuất 60 video. Tổng số lượt xem của trang của cô nhận được là hơn 2 tỷ lần. Với cách tính của SocialBlade thì doanh thu mà Hậu Hoàng nhận được sẽ rơi vào khoảng 12.100 - 193.300 USD/tháng (tương đương 280 triệu - 4,4 tỷ đồng).

Misthy

Misthy tên thật là Lê Thy Ngọc, sinh năm 1995 tại Đà Lạt, cô từng tốt nghiệp trường đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Cô thường xuyên livestream chơi game trên mạng và được khán giả yêu thích vì ngoại hình xinh xắn cũng như cách nói chuyện hoạt bát của mình.

Misthy

Theo Misthy từng chia sẻ, sự nghiệp streamer của cô nàng tới một cách rất tình cờ. Khi đang là sinh viên Misthy vốn dĩ đã rất mê chơi League of Legends, khi có một người anh gợi ý tới việc thử stream, Misthy đã thử và cảm thấy mình thật sự có duyên cũng như khả năng theo đuổi nghề này.

Kênh YouTube của Misthy cho tới hiện tại đã thu hút được 1,2 tỷ lượt xem trên 1374 clip. Thành lập từ năm 2016 tới nay, ước tính mỗi tháng Misthy trung bình nhận về 4.800 - 77.400USD (khoảng 111 triệu - 1,79 tỷ đồng).

Linh Ngọc Đàm

Linh Ngọc Đàm sinh năm 1996, đến từ Hà Nội. Ngay từ khi ra mắt với vai trò Youtuber, cô nàng đã nhận được sự chú ý của nhiều khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp, dễ thương của mình. Cái tên Linh Ngọc Đàm không còn xa lạ gì đối với các bạn trẻ, đặc biệt là những ai yêu thích League of Legends. Hiện cô là một trong những nữ streamer thành công, nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực mới mẻ này.

Linh Ngọc Đàm 

Kênh YouTube của Linh Ngọc Đàm được ra mắt vào năm 2016, cô cũng đã chia sẻ được 477 clip và thu về hơn 370 triệu lượt xem. Ước tính mỗi tháng cô nàng streamer này có thể đạt doanh thu từ YouTube là 2.700 - 43.500 USD/tháng (khoảng 62 triệu - 1 tỷ đồng).

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-nhap-cua-4-nu-youtuber-viet-dinh-dam-hien-nay-cao-co-nao-a345933.html