+Aa-
    Zalo

    Thu Quỳnh bất ngờ chia sẻ "gắt" về người thứ ba khiến dân tình xôn xao

    ĐS&PL Nhiều cư dân mạng tò mò, không hiểu điều gì khiến Thu Quỳnh chia sẻ lúc đêm muộn về "Tuesday" (người thứ ba) như vậy?

    Nhiều cư dân mạng tò mò, không hiểu điều gì khiến Thu Quỳnh chia sẻ lúc đêm muộn về "Tuesday" (người thứ ba) như vậy?

    Khuya 7/4, nữ diễn viên Thu Quỳnh đã có một dòng trạng thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, cô đăng tải hình ảnh diện váy cưới kèm chia sẻ: "Các chuyên gia virus cho e hỏi, Corona với Tuesday thì con virus nào nguy hiểm hơn?".

    Không những thế, cô còn để lại quan điểm ở phần bình luận và sẵn lòng trả lời những bình luận hưởng ứng chia sẻ này: "Nói chung là các bác có chồng với có bạn trai thì tốt nhất là bắt đeo khẩu trang và đồ bảo hộ cẩn thận vào nhé, xểnh cái là virus tấn công ngay".

    Thu Quỳnh bất ngờ chia sẻ về người thứ ba.

    Động thái này của Thu Quỳnh khiến không ít người tò mò, thắc mắc. Nhiều người cho rằng Thu Quỳnh đang muốn ám chỉ đến tình tiết trong bộ phim "Những ngày không quên", tác phẩm tái hiện khung cảnh của "Về nhà đi con" và "Cô gái nhà người ta" trong thời điểm dịch Covid-19.

    Ở tập 2 "Những ngày không quên" đã xuất hiện tình tiết Ánh Dương (Bảo Hân) nhìn thấy anh rể Quốc (Tuấn Tú) đi đến phòng khám thai cùng một người phụ nữ lạ mặt.

    Dương đã về nhà kể lại mọi chuyện với chị cả Huệ (Thu Quỳnh). Khán giả xem phim sợ rằng chuyện tình của Huệ và Quốc gặp trắc trở vì có người thứ ba.

    Tuy nhiên, một thời gian trước nhà đài đã hé lộ ảnh cưới của Huệ và Quốc nên rất có thể đây chỉ là một sự hiểu lầm. Và bài đăng của Thu Quỳnh nhằm tăng thêm chút "gia vị" để khán giả theo dõi phim mà thôi.

    Ảnh cưới của cặp đôi Quốc - Huệ trong "Những ngày không quên".

    Không chỉ vì sự trở lại của gia đình bố Sơn trong "Về nhà đi con", thời gian gần đây Thu Quỳnh còn chiếm được sự chú ý của công chúng vì xuất hiện tin đồn lộ diện bạn trai mới mà cô vẫn giấu kín bấy lâu.

    Theo đó, nhiều hình ảnh tình cảm của Thu Quỳnh với một chàng trai được lan truyền trên mạng xã hội. Thậm chí còn có hình ảnh cho là Thu Quỳnh về ra mắt gia đình bạn trai.

    Khi được hỏi về chuyện hẹn hò, Thu Quỳnh chia sẻ với truyền thông: "Chuyện tình cảm là chuyện riêng nên tôi không muốn chia sẻ. Hiện tại, hai mẹ con muốn cuộc sống bình yên. Nếu có chuyện tình yêu thì cũng là bình thường, vì tôi luôn muốn yêu và được yêu".

    Dù không thừa nhận hay phủ nhận đồn đoán nhưng đông đảo khán giả đều dành lời chúc phúc cho Thu Quỳnh khi cô đã tìm được hạnh phúc mới sau đổ vỡ hôn nhân.

    Thu Quỳnh và Chí Nhân bén duyên khi tham gia phim "Sống cùng lịch sử". Vào cuối tháng 2/2014, khi bộ phim đóng máy cũng là lúc cặp đôi này quyết định kết hôn. Tuy nhiên, sau hơn 1 năm gắn bó, Thu Quỳnh và Chí Nhân đã "đường ai nấy đi".

    Vào tháng 8/2019, Thu Quỳnh chính thức công khai chuyện cô đã có bạn trai sau 4 năm ly hôn với diễn viên Chí Nhân.

    Dù không chia sẻ về danh tính, gia thế của bạn trai nhưng Thu Quỳnh tiết lộ bạn trai cô là người đàn ông cực kỳ chu đáo, ấm áp.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-quynh-bat-ngo-chia-se-gat-ve-nguoi-thu-ba-khien-dan-tinh-xon-xao-a318762.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan