Thực hư tin tức Tô Hữu Bằng âm thầm kết hôn với quản lý từ 15 năm trước


Thứ 5, 26/12/2019 | 08:06


Cùng sự kiện

Làng giải trí Hoa ngữ mới đây đã "dậy sóng" trước thông tin Tô Hữu Bằng đã bí mật kết hôn với người quản lý từ 15 năm trước.

Làng giải trí Hoa ngữ mới đây đã "dậy sóng" trước thông tin Tô Hữu Bằng đã bí mật kết hôn với người quản lý từ 15 năm trước.

Ngày 25/12, trang tin Sina đưa tin, Tô Hữu Bằng đã bí mật kết hôn từ nhiều năm trước. Kèm theo đó là bức ảnh cưới của anh và một cô gái có nhan sắc khá thanh tú.

Bức ảnh cưới làm rộ lên tin đồn Tô Hữu Bằng bí mật kết hôn.

Sau đó không lâu, thông tin về bức ảnh này được làm rõ. Trên thực tế, đây là hình ảnh trong phim điện ảnh Bốn thần tình ái năm 2010 của Tô Hữu Bằng và bạn diễn Nhan Đan Thần.

Được biết, Nhan Đan Thần là bạn học cùng khóa với Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Trần Khôn. Hiện cô đã có gia đình.

“Đây không phải là lần đầu tiên những thông tin kiểu này được tung ra. Dù ủng hộ nhưng hy vọng mọi người hãy thực sự tỉnh táo”, một cây bút trên Sohu viết.

Mặc dù vậy, những thông tin về chuyện kết hôn bí mật của Tô Hữu Bằng vẫn thu hút sự tò mò của khán giả. Đầu năm 2019, truyền thông Trung Quốc cũng đăng tải hình ảnh Tô Hữu Bằng đi cạnh một phụ nữ.

Nhiều người tin rằng, dù bức ảnh cưới là một sự nhầm lẫn tai hại nhưng thông tin nam diễn viên Hoàn Châu Cách Cách kết hôn không phải là không có căn cứ. Theo Sohu, người vợ bí mật của Tô Hữu Bằng chính là Amy, quản lý lâu năm của anh.

Tô Hữu Bằng được cho là đã kết hôn với người quản lý lâu năm.

Tô Hữu Bằng và Amy nảy sinh tình cảm sau một thời gian dài cộng tác, sau đó âm thầm kết hôn. Mặc dù vậy, Tô Hữu Bằng không muốn tiết lộ về chuyện đời tư với công chúng và truyền thông nên chưa bao giờ công khai chuyện kết hôn.

Những người bạn thân của Tô Hữu Bằng như Triệu Vy, Lâm Tâm Như cũng biết về cuộc hôn nhân của anh nhưng giúp anh giữ kín.

Bà xã của Tô Hữu Bằng - Amy là một phụ nữ truyền thống, biết chăm sóc, yêu thương người đàn ông của mình và đặc biệt vun đắp cho sự nghiệp của Tô Hữu Bằng. Cũng vì lẽ đó, cô cảm thấy hài lòng với hôn nhân bí mật của mình và nam diễn viên.

Hiện từ khoá “Tô Hữu Bằng kết hôn” đang rất hot trên mạng xã hội xứ Trung nhưng phía nam diễn viên vẫn giữ im lặng trước tin đồn này.

Tô Hữu Bằng có sự nghiệp thành công ở cả lĩnh vực diễn xuất lẫn đạo diễn. Ở tuổi 46, nam diễn viên sở hữu khối tài sản được ước tính lên tới 3 triệu USD nhưng vẫn vô cùng kín tiếng về chuyện đời tư.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-tin-tuc-to-huu-bang-am-tham-ket-hon-voi-quan-ly-tu-15-nam-truoc-a306076.html