Thùy Chi khoe giọng hát ngọt như mía lùi khiến fan tan chảy


Thứ 3, 13/04/2021 | 06:45


Cùng sự kiện

Trong tập 8 tuần này, 3 nàng công chúa xinh đẹp với màu sắc âm nhạc và phong cách sống khác nhau sẽ mang đến cho Lạ Lắm À Nha những khoảnh khắc ngọt ngào.

Trong tập 8 tuần này, 3 nàng công chúa xinh đẹp với màu sắc âm nhạc và phong cách sống khác nhau sẽ mang đến cho Lạ Lắm À Nha những khoảnh khắc ngọt ngào và nhiều bất ngờ thú vị. 

Lạ Lắm À Nha với sự thu hút, hấp dẫn đến từ format mới lạ và các nghệ sĩ khách mời, những nhân vật bí ẩn, tạo nên màu sắc đa dạng ở mỗi tập. Trong tập 8 được phát sóng, sự xuất hiện của 3 nàng công chúa xinh đẹp Lynk Lee, Thùy Chi, Lê Lộc gây bất ngờ và hứng thú với khán giả. 

Thùy Chi và Lynk Lee cùng xuất hiện tại Lạ Lắm À Nha tập 8.

Xuất hiện với bộ váy trắng tinh khôi, Lynk Lee nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả khi có màn “chào sân” đầy duyên dáng, ấn tượng. Giọng ca “Buồn thì cứ khóc đi” tự tin khoe mình có nhiều người yêu khi được đàn anh Trường Giang hỏi đến tình trạng độc thân. Song người đẹp đã nhanh chóng giải thích rằng đó chính là những vị khán giả đã luôn yêu thương, động viên cô; còn hiện tại nữ ca sĩ vẫn đang độc thân vui vẻ và tìm kiếm một nửa yêu thương cho mình. 

Thùy Chi vẫn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả dù đã nhiều năm vắng bóng trên đường đua âm nhạc.

Sở hữu lượng fan hùng hậu mọi thế hệ và là chủ nhân của nhiều bản hit đình đám như: Giấc mơ trưa, Giữ em đi, Xe đạp, Mưa, Cha và con gái…, Thùy Chi vẫn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả dù đã nhiều năm vắng bóng trên đường đua âm nhạc. Không chỉ được yêu mến bởi giọng ca oanh vàng cùng lối sống giản đơn không scandal, nữ ca sĩ còn khiến người hâm mộ phát cuồng khi để lộ nét tính cách “mặn” như muối biển thời gian gần đây. “Cây hài mới nổi” cũng khiến MC Trường Giang nhiều phen đứng hình bởi sự ngô nghê và đơn giản của mình khi thừa nhận công việc hiện tại chỉ là ăn với ngủ. 

Lynk Lee nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả khi có màn “chào sân” đầy duyên dáng, ấn tượng.

Không hề kém cạnh đàn chị, cô gái giàu năng lượng Lê Lộc cũng có màn chào sân đầy ấn tượng và được “Giang Ca” nhận xét như một fashionista. Nữ danh hài cũng liên tục đỏ mặt khi bị “người chú” thân thiết tiết lộ mối quan hệ với cạ cứng Tuấn Dũng. Chưa dừng lại ở đó, “Mười Khó” còn gây hoang mang cho cô cháu gái khi cho rằng mẹ của Lê Lộc – nghệ sĩ Lê Giang sẽ xuất hiện song ca với cô trong chương trình này. Tuy nhiên, cô nàng khẳng định chắc nịch điều đó là không thể vì lúc cô đi mẹ vẫn còn đang nằm ngủ ngon lành. Những màn chọc ghẹo dí dỏm của MC và các khách mời khiến cho khán giả được một phen cười nghiêng ngả. 

Nữ danh hài Lê Lộc liên tục đỏ mặt khi bị “người chú” thân thiết tiết lộ mối quan hệ với cạ cứng Tuấn Dũng.

Tập 8 là sự hội tụ nhiều yếu tố bất ngờ với dàn khách mời xinh đẹp cùng các nhân vật hết sức bí ẩn. Liệu các khách mời có thể cảm nhận và phán đoán được đó là ai, và vượt qua hàng trăm “cái bẫy” từ MC và khách mời đối thủ để tìm ra đáp án chính xác.

Bích Thảo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-chi-khoe-giong-hat-ngot-nhu-mia-lui-khien-fan-tan-chay-a362334.html