Thúy Ngân lại "níu mắt" người xem với loạt ảnh thả dáng cùng bikini nóng bỏng


Thứ 5, 04/03/2021 | 09:30


Cùng sự kiện

Thúy Ngân lại tiếp tục hút mắt cộng đồng mạng với vóc dáng đầy gợi cảm của mình trong loạt ảnh mới.

Thúy Ngân lại tiếp tục hút mắt cộng đồng mạng với vóc dáng đầy gợi cảm của mình trong loạt ảnh mới.

Thúy Ngân là nữ diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình nổi tiếng người Việt Nam. Cô được khán giả biết đến qua vai diễn Ngọc Hân trong bộ phim truyền hình ăn khách Gạo nếp gạo tẻ.

Trong quá khứ, Thúy Ngân gây ấn tướng mạnh trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2010 với chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng 90-60-89. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1991 chỉ lọt vào top 20 cuộc thi khiến nhiều tiếc nuối.

Trên trang cá nhân mới đây, Thúy Ngân tiếp tục khiến cộng động mạng phải xôn xao khi đăng tải loạt ảnh diện bikini nóng bỏng.

Loạt hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng chục nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận. Hầu như tất cả đều dành lời khen ngợi cho ngoại hình gợi cảm cùng nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên.

Để sở hữu hình thể chuẩn chỉ như vậy, nữ diễn viên cho biết, cô không hề ép cân những tích cực tập thể dục kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh. 

Ngoài đời, Thúy Ngân chuộng đầm 2 dây, váy áo hở vai, cúp ngực hay crop top nữ tính, gợi cảm.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-ngan-lai-niu-mat-nguoi-xem-voi-loat-anh-tha-dang-cung-bikini-nong-bong-a358070.html