Thủy Tiên bỏ tiền túi hơn 1 tỷ đồng, âm thầm ra Hà Tĩnh cứu trợ bà con vùng lũ


Thứ 3, 15/12/2020 | 02:32


Cùng sự kiện

Nữ ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ mới đây cô đã có chuyến cứu trợ miền Trung đợt 4, đồng thời tiết lộ mình đã bỏ tiền túi ra hơn 1 tỷ đồng cho chuyến từ thiện này.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ mới đây cô đã có chuyến cứu trợ miền Trung đợt 4, đồng thời tiết lộ mình đã bỏ tiền túi ra hơn 1 tỷ đồng cho chuyến từ thiện này.

Hôm 14/12, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã có những chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về chuyến cứu trợ miền Trung mới đây nhất của mình. Được biết, cô đã có mặt tại xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh để tiến hành hỗ trợ bà con chịu ảnh hưởng trong đợt mưa lũ vừa qua. Theo nữ ca sĩ, toàn bộ kinh phí cho lần này lên đến hơn 1 tỷ đồng đều là do cô tự bỏ tiền túi.

Bài đăng trên Facebook cá nhân của nữ ca sĩ Thủy Tiên hôm 14/12.

Thủy Tiên ra Hà Tĩnh cứu trợ miền Trung đợt 4. 

"Ngoài số tiền mặt này ra Tiên còn có thể xây được thêm nhiều căn nhà cho bà con nghèo miền Trung bị thiệt hại nặng do bão lũ kịp ăn tết, ủng hộ 10 thuyền máy cứu hộ vớt người dân trong lúc lũ lên nguy cấp v.v.. tổng cộng là hơn 1 tỷ đồng...tất cả đều là tiền túi riêng ráng cày bữa giờ", Thủy Tiên chia sẻ.

Thủy Tiên tiết lộ cô đã bỏ tiền túi ra hơn 1 tỷ đồng cho chuyến từ thiện lần này.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ đã đăng tải bài đăng trên Facebook để mời thầu công trình xây dựng và sửa chữa hai cầu dân sinh ở các xã Thanh Sơn, Thanh Mỹ thuộc huyện Thanh Hương bị hư hỏng nặng do mưa lũ.

Theo như Thủy Tiên dự kiến, thời gian mời thầu sẽ kết thúc vào ngày 16/12 tới. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn hứa sẽ xây dựng nhà cộng đồng cao tầng cho người dân tập trung tránh trú bão ở các địa phương thường xuyên chịu ảnh hưởng của bão lũ.

Hình ảnh Thủy Tiên trao tặng tiền cứu trợ cho người dân ở Can Lộc, Hà Tĩnh được chia sẻ.

Trước đó vào ngày 24/11, Thủy Tiên thông báo chính thức đã hoàn thành 40 ngày cứu trợ bão lũ miền Trung với số tiền quyên góp được hơn 177 tỷ đồng. Nữ ca sĩ mở tài khoản nhận ủng hộ từ các mạnh thường quân từ 13/10 sau khi chứng kiến những thiệt hại nặng nề mà đồng bào miền Trung hứng chịu do mưa lũ.

Sau đó Thủy Tiên có nhiều đợt ra các tỉnh miền Trung từ Nghệ An đến Quảng Ngãi để cứu trợ nhiều nhu yếu phẩm và tiền bạc để người dân khắc phục, tái thiết lại cuộc sống.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-bo-tien-tui-hon-1-ty-dong-am-tham-ra-ha-tinh-cuu-tro-ba-con-vung-lu-a349422.html