+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ ảnh Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng bê tráp đám cưới thời trẻ

    ĐS&PL Những hình ảnh kỷ niệm từ nhiều năm trước được Vũ Hà đăng tải trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

    Những hình ảnh kỷ niệm từ nhiều năm trước được Vũ Hà đăng tải trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

    Nam ca sĩ Vũ Hà cứ thỉnh thoảng lại chia sẻ những hình ảnh kỷ niệm của anh và nhiều người bạn thân thiết trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

    Lần này, Vũ Hà đăng tải những khoảnh khắc đặc biệt trong đám cưới của nữ ca sĩ Thùy Dương từ nhiều năm trước. Trong ảnh, Vũ Hà, Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Lê Quyền và Hoàng Thanh đảm nhận nhiệm vụ bê tráp với trang phục khăn xếp áo dài.

    Vũ Hà (áo vàng), Đàm Vĩnh Hưng (áo xanh đứng giữa) và Hoài Linh (áo đỏ ngoài cùng bên phải).

    Vũ Hà hào hứng bày tỏ cảm xúc: "Ôi ngày xưa của chúng tôi. Nhí nha nhí nhảnh như con cá cảnh í, giờ bọn e đỡ hơn rồi". Ngoài ra, anh cũng nhắn riêng với Đàm Vĩnh Hưng rằng: "Tao đảm bảo mày không có hình này đâu Đàm Vĩnh Hưng, hình độc lạ".

    Đáp lại lời nhắn nhủ của bạn thân, Mr Đàm trả lời dưới phần bình luận: "Tao đã từng có những hình này, nhưng dọn nhà nhiều lần và những thước phim này đã chảy nước hết rồi".

    Các nghệ sĩ vui vẻ chụp hình kỷ niệm tại đám cưới.

    Nhìn ảnh có thể thấy đây là những kỷ niệm từ rất nhiều năm trước, vẻ trẻ trung của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà khiến nhiều người không khỏi thích thú. Nhưng dù vậy, ngay từ lúc đó Hoài Linh đã thể hiện sự nghiêm túc, chỉn chu, còn Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng thì nghịch ngợm, sôi nổi hơn.

    Cận cảnh bê tráp của Mr Đàm và Hoài Linh thời trẻ.

    Điều đáng quý hơn hết là đã sau chừng ấy năm, các nghệ sĩ vẫn luôn cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, cuộc sống và giữ được tình cảm thân thiết, gắn bó như buổi ban đầu.

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-anh-hoai-linh-dam-vinh-hung-be-trap-dam-cuoi-thoi-tre-a200366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan