Tiết lộ về gia thế Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà


Thứ 7, 21/11/2020 | 03:15


Cùng sự kiện

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, tại Thanh Hóa, trong một gia đình có 3 anh em.

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, tại Thanh Hóa, trong một gia đình có 3 anh em.

Đêm 20/10, kết quả chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã được xướng tên với ngôi vị Hoa hậu.

Đỗ Thị Hà đăng quang tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Chia sẻ với báo chí, ông Đỗ Văn Tào (bố tân hoa hậu Đỗ Thị Hà) nghẹn ngào cho biết, ông rất mừng và đây là kết quả ngoài sức tưởng tượng của gia đình cũng như người thân.

Chúng tôi vào đây với tinh thần khích lệ và để Hà không một mình trong đêm Chung kết dù kết quả có như thế nào. Hiện tại, mọi người chung vui với Hà nhưng điều đáng tiếc là ông bà nội của cháu bị liệt nên vẫn chưa biết tin cháu gái đăng quang cũng như không thể có mặt ở đây được”- ông Tào chia sẻ.

Bố mẹ hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, tại Thanh Hóa, trong một gia đình có 3 anh em. Hiện Đỗ Thị Hà đang là sinh viên năm thứ hai chuyên ngành Luật Kinh doanh, đại học Kinh tế Quốc dân. Từ bé Đỗ Thị Hà đã được bố mẹ ưu tiên dạy con giữ gìn đạo đức, lối sống.

Theo ông Tào, Hà vẫn thường phụ giúp bố mẹ việc nhà và chăm sóc ông bà nội đang nằm liệt giường. Chính vì thế, khi Hà đăng quang, ông Tào nói vui: “Đăng quang nhưng vẫn phải đi cấy”. 

Hiện Đỗ Thị Hà đang là sinh viên năm thứ hai chuyên ngành Luật Kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân

Cũng theo chia sẻ của ông Tào, Đỗ Thị Hà từng giấu gia đình đi thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nên không xin bố mẹ trợ cấp. Đến khi được gọi tên vào vòng Bán kết toàn quốc, Hà mới thông báo tin vui cho gia đình.

Về quyết định giấu gia đình đi thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà từng chia sẻ, do bố mẹ đều là nông dân và làm tự do, gia đình khó khăn nên cô không muốn bố mẹ phải vất vả về mình. Do đó, để có tiền tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020, người đẹp phải thắt chặt chi tiêu, váy áo đi mượn hoặc thuê.

Hình ảnh đời thường của tân Hoa hậu Việt Nam 2020

 “Vì mình đang là sinh viên, gia đình cũng không có điều kiện nhiều nên tài chính cũng hạn hẹp. Trang phục mình thường đi thuê hoặc xin tài trợ từ ban tổ chức. Mình hy vọng sẽ thể hiện thật tốt và đạt được kết quả cao trong thời gian tới”, tân Hoa hậu Việt Nam 2020 từng chia sẻ với báo chí.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ve-gia-the-hoa-hau-viet-nam-2020-do-thi-ha-a346765.html