Em trai Geum Jan Di ngày nào giờ đã trưởng thành thế này đây


Thứ 5, 02/02/2017 | 06:03


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - 8 năm sau "Boys Over Flowers", Park Ji Bin đã từ một cậu bé đáng yêu trở thành một chàng trai trưởng thành.

(ĐSPL) - 8 năm sau "Boys Over Flowers", Park Ji Bin đã từ một cậu bé đáng yêu trở thành một chàng trai trưởng thành.

"Boys Over Flowers" là một trong những drama nổi tiếng nhất trong năm 2009, trở thành bệ phóng sự nghiệp cho hàng loạt ngôi sao trẻ như Lee Min Ho, Kim Hyun Joong, Kim Bum.

Ở vào thời điểm đó, Park Ji Bin vào vai em trai của nhân vật nữ chính Geum Jan Di cho Goo Hye Sun thủ vai. Gương mặt đáng yêu, diễn xuất tự nhiên, nhân vật của Park Ji Bin nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ mỗi khi xuất hiện trên màn hình.


Sau Boys Over Flowers, Park Ji Bin còn tham gia một vài dự án nữa trước khi chính thức nhập ngũ vào năm 2015.

Vào ngày 31/1 vừa qua, diễn viên nhạc kịch Kim Ho Young đã đăng tải lên trang cá nhân của mình hình ảnh cua Park Ji Bin trong kỳ nghỉ của anh, khiến nhiều người ngỡ ngàng vì sự trưởng thành của chàng diễn viên nhí ngày nào. Kim Ho Yong viết: "Ji Bin sắp xuất ngũ rồi, cậu ấy sẽ trở lại như một người đàn ông trưởng thành đích thực".


Quả thực, dù những đường nét gương mặt của Park Ji Bin không mấy thay đổi, nhưng những hình ảnh trưởng thành của anh phần nào khiến mọi người bất ngờ.


Từ một cậu bé nhỏ nhắn, đáng yêu, hiện tại anh đã cao lớn, thậm chí có cả cơ bắp khá nam tính, gợi cảm.

Nhìn những hình ảnh này, thật khó để nhận ra cậu em trai nhỏ của Geum Jan Di ngay lập tức.

Một thời gian trước, gương mặt vẫn có phần trẻ con của Park Ji Bin phần nào cản trở sự nghiệp diễn viên của anh khi rất khó để tiếp nhận những vai diễn trưởng thành, góc cạnh hơn. Chính bởi vậy, Park Ji Bin đã rất chăm chỉ trong phòng tập cũng như rèn luyện về diễn xuất để có được một hình ảnh mới, khác biệt với những vai diễn nhí trước kia.



Hiện tại đã gần tới ngày xuất ngũ của Park Ji Bin, và người hâm mộ đang mong chờ anh chàng diễn viên nhí ngày nào sẽ tái xuất với hình ảnh trưởng thành hơn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-trai-geum-jan-di-ngay-nao-gio-da-truong-thanh-the-nay-day-a179687.html