+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/5: Thu Trang chia sẻ bí kíp khi mang bầu cho Đông Nhi

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 07/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 07/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Thu Trang tiết lộ bí kíp giúp em bé của Ông Cao Thắng – Đông Nhi da trắng, tóc nhiều

    Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật chụp ảnh tại đám cưới Ông Cao Thắng - Đông Nhi.

    Khi biết vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng chuẩn bị đón con đầu lòng, nữ diễn viên Thu Trang đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

    Thu Trang cũng chia sẻ kinh nghiệm khi bầu bé Andy, để con được xinh xắn, tóc dày, da trắng. Trong đó, có người khuyên nên ăn hột vịt lộn để tóc nhiều, nhưng sau một thời gian, vì tình mẫu tử trỗi dậy nên cô đã bỏ luôn món ăn đó cho tới tận bây giờ.

    Về bí kíp giúp cho bé có da trắng đẹp, Thu Trang chia sẽ cho mẹ bầu Đông Nhi: "Ngày nào cũng uống một ca nước mía đến nỗi bác sĩ phải bảo bớt lại vì sợ tiểu đường thai sản. Mọi người cứ nói uống nước mía thì em bé trắng dữ lắm. Mà lúc đẻ Andy ra là trắng như bông gòn luôn, không hiểu do mình uống nước mía nhiều hay do Andy trắng sẵn nữa". Vì thế, Thu Trang khuyên Đông Nhi nên uống thật nhiều nước mía để em bé được trắng hơn.

    Minh Tú ủng hộ máy thở MV20

    Siêu mẫu Minh Tú.

    Hiện tại Minh Tú vẫn đang bị mắc kẹt tại Bali chưa được về Việt Nam do dịch Covid-19. Dù đang xa xứ và lo lắng về tình hình dịch bệnh nhưng siêu mẫu vẫn dành tâm sức cho dự án máy thở MV20. Cô sẽ định tặng 2.000 máy thở cho Chính phủ Việt Nam vào tháng 6 này để phòng chống dịch.

    Sau khi chia sẻ, không chỉ Minh Tú mà rất nhiều khán giả cũng có chung sự ủng hộ với cô cho dự án máy thở MV20. Việc làm của Minh Tú thể hiện tính nhân văn, vì cộng đồng.

    Bên cạnh đó, những khán giả yêu thương quan tâm Minh Tú vẫn hằng ngày mong chờ Minh Tú sớm trở về Việt Nam và giữ gìn sức khoẻ. Ai cũng đồng lòng mau cho dịch mau qua để ai cũng trở về công việc hằng ngày.

    Kylie Jenner mua thêm bất động sản trị giá 15 triệu USD

    Kylie Jenner.

    Theo Daily Mail, nữ người mẫu, tỷ phú trẻ Kylie Jenner đã mua thêm hơn 20.200m2 đất ở Hidden Hills, California (Mỹ) trị giá 15 triệu USD. Đây là khối bất động sản có giá cao nhất trong khu vực. Đáng chú ý, Jenner còn vừa chi 36,5 triệu USD để mua căn biệt thự ở khu Holmby Hills, Los Angeles.

    Được biết, Kylie Jenner không phải là người nổi tiếng duy nhất sở hữu bất động sản ở khu vực kể trên. Năm 2015, Miley Cyrus từng mua một khoảng đất trống để nuôi ngựa. Nhưng nữ ca sĩ đã bán mảnh đất sau đó ba năm.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-75-thu-trang-chia-se-bi-kip-khi-mang-bau-cho-dong-nhi-a322331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan