Tóc Tiên lên tiếng khi vướng tin đồn mang thai: Vẫn còn ham vui, đang tập võ, ép dẻo mỗi ngày


Thứ 5, 18/06/2020 | 07:26


Sau khi kết hôn, Tóc Tiên liên tục khoe những hình ảnh gợi cảm khiến cứ dân mạng khá bất ngờ khi rộ tin đồn cô đang mang thai.

Sau khi kết hôn, Tóc Tiên liên tục khoe những hình ảnh gợi cảm khiến cứ dân mạng khá bất ngờ khi rộ tin đồn cô đang mang thai.

Bất ngờ rộ tin đồn Tóc Tiên mang thai con đầu lòng sau 4 tháng kết hôn với Hoàng Touliver.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ rộ lên thông tin Tóc Tiên đang mang thai sau 4 tháng kết hôn. Thông tin này được một tài khoản mạng đăng tải trong một diễn đãn về showbiz.

Theo đó, người này cho biết đã bắt gặp vợ chồng nữ ca sĩ tới bệnh viện phụ sản và dành cho nhau nhiều cử chỉ tình tứ.

Tài khoản mạng trên cho biết: "Mình vừa mới gặp Tóc Tiên cùng với Hoàng Touliver ở bệnh viện. Chắc là có tin vui rồi. Bà Tiên ở ngoài xinh cực. Cặp đôi tình cảm lắm nha. Thấy Hoàng Touliver cưng bà dữ lắm".

Tuy nhiên bài đăng lại chỉ có hình bệnh viện mà không có ảnh chụp Tóc Tiên hay Hoàng Touliver.

Trước thông tin này, quản lý của Tóc Tiên đã lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân và cho biết Tóc Tiên chỉ cùng ông xã Hoàng Touliver đến bệnh viện để khám sức khoẻ tổng quát. Hơn nữa, quản lý của cô còn cho biết Tóc Tiên còn ham vui, hiện đang tập võ ép dẻo, tập nhảy, tập gym mỗi ngày.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver gặp gỡ nhau từ năm 2015, thông qua chương trình The Remix. Mặc dù thường xuyên xuất hiện bên nhau và chụp ảnh chung nhưng cả hai luôn im lặng trước mọi tin đồn hẹn hò. Mãi đến tháng 9/2019, Tóc Tiên mới chính thức xác nhận chuyện hẹn hò với Hoàng Touliver.

Cả hai từng bị rò rỉ hình ảnh được cho là Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên nhưng Tóc Tiên không xác nhận. Cô từng cho biết: "Tôi chỉ muốn khán giả biết đến các hoạt động nghệ thuật của mình, còn đời tư, tôi xin phép được giữ riêng".

Tóc Tiên và Hoàng Touliver tổ chức hôn lễ vào tháng 2/2020 tại biệt thự ở Đà Lạt. Cặp uyên ương quyết định về chung một nhà sau nhiều năm yêu kín tiếng. Cả hai hiếm khi đăng hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội.

Nói về lý do không công khai chuyện tình yêu cũng như tổ chức lễ cưới bí mật, Tóc Tiên từng giãi bày: "Nếu có theo dõi con đường hoạt động nghệ thuật của Tiên hơn 15 năm qua, mong mọi người hiểu cho lý do vì sao Tiên xin phép được giữ kín những riêng tư nhất về mình: phần vì bản tính cố hữu của Tiên và đối tác đều không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường, phần lớn hơn là vì chúng mình chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toc-tien-len-tieng-khi-vuong-tin-don-mang-thai-van-con-ham-vui-dang-tap-vo-ep-deo-moi-ngay-a327633.html