Top 4 nữ thần tượng Kpop sở hữu nhan sắc "băng thanh ngọc khiết", thu hút vạn ánh nhìn


Chủ nhật, 29/03/2020 | 01:58


Cùng sự kiện

4 nữ idol dưới đây thực sự là "thần tiên tỉ tỉ" sở hữu nhan sắc "băng thanh ngọc khiết"

Mặc dù làng giải trí xứ kim chi vốn nổi tiếng bởi nhan sắc xuất chúng, rực rỡ của không ít các diễn viên, thần tượng nhưng 4 nữ idol Kpop dưới đây thực sự là những "thần tiên tỉ tỉ" sở hữu nhan sắc "băng thanh ngọc khiết", thu hút vạn ánh nhìn.

Suzy

Với vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần, không quá ngạc nhiên khi "Tình đầu quốc dân" Suzy được lựa chọn là nữ thần tượng sở hữu nhan sắc "băng thanh ngọc khiết".

Gương mặt sắc nét, đôi mắt long lanh, nhất là làn da đẹp không tì vết, Suzy thậm chí không cần trang điểm cũng đủ "đốn gục" hàng triệu con tim người hâm mộ.

Trong tạo hình cổ trang, Suzy bộc lộ khí chất tao nhã, thanh cao tựa "thần tiên tỉ tỉ".

Irene

Chị cả nhà Red Velvet Irene luôn nằm trong top đầu của hầu hết các bảng xếp hạng về nhan sắc của làng giải trí xứ Hàn. Vẻ đẹp nữ thần, siêu thực của Irene được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá đạt tỷ lệ vàng.

Trái với những tạo hình cầu kỳ và lối make up đậm trên sân khấu, với các ReVeluv (cộng đồng fan của Red Velvet), style trang điểm đơn giản khiến nét đẹp của Irene càng được lộ rõ.

Chỉ cần đánh son và kẻ mày đơn giản cũng đủ giúp gương mặt của cô nàng sáng bừng giữa đám đông.

Chae Yeon

Nổi tiếng từ khoảnh khắc "Ending" thần thánh khi trình diễn Into the new world, "tiên tử kết màn" Chae Yeon gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết, ngọt ngào của cô nàng.

Bỏ qua những lùm xùm liên quan đến việc phẫu thuật thẩm mỹ, Chae Yeon thực sự là mỹ nhan thế hệ mới của làng giải trí Hàn Quốc. Khi không trang điểm cầu kỳ, nét thuần khiết, "băng thanh ngọc khiết" của Chae Yeon khiến nữ thần tượng thu hút được hàng vạn ánh nhìn. 

Park Chorong

Trưởng nhóm Apink nổi tiếng với khả năng lãnh đạo cũng như nhan sắc xinh đẹp, "hack tuổi" .

Vốn chuộng phong cách dễ thương, nữ tính, Chorong dễ gây thiện cảm với người đối diện bởi nụ cười ngọt ngào, vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-4-nu-than-tuong-kpop-so-huu-nhan-sac-bang-thanh-ngoc-khiet-thu-hut-van-anh-nhin-a317240.html