T.O.P dùng thẻ đen chỉ 0.05% người giàu nhất Hàn Quốc mới có để đi mua bánh mì


Chủ nhật, 31/01/2021 | 06:45


Cùng sự kiện

T.O.P (Big Bang) chia sẻ về cửa hàng bánh mì mà cha mẹ anh gặp nhau lần đầu tiên nhưng vô tình để lộ chiếc thẻ đen "quyền lực trong truyền thuyết".

T.O.P (Big Bang) chia sẻ về cửa hàng bánh mì mà cha mẹ anh gặp nhau lần đầu tiên nhưng vô tình để lộ chiếc thẻ đen "quyền lực trong truyền thuyết".

Gần đây, T.O.P đã có một chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Anh kể về chuyện mua bánh mì ở một cửa hàng nổi tiếng được mở từ năm 1946.

Thành viên Big Bang viết: "Tôi đã 35 tuổi rồi....Tae Geuk Dang (tên tiệm bánh) là nơi bố mẹ tôi lần đầu gặp nhau và sinh ra tôi". Anh còn đính kèm hashtag có nội dung: "Mua bằng tiền riêng của tôi, cảm giác như trước cả khi tôi sinh ra vậy".

Nam ca sĩ người Hàn Quốc chỉ mua khoảng 30 USD tiền bánh mì (tương đương 688 nghìn đồng). Tuy nhiên, điều thu hút sự chú ý trong chia sẻ của anh là việc cư dân mạng xứ Hàn phát hiện, dòng ghi chú thanh toán được ghi là "Hyundai Black Card KAL" (thẻ đen của Hyundai). Loại thẻ này chỉ được sở hữu bởi 0.05% người giàu nhất Hàn Quốc.

Cư dân mạng "soi" được T.O.P dùng thẻ đen để mua bánh mì.

Yêu cầu để sở hữu thẻ đen của Hyundai là tài sản ít nhất 10 tỷ won (191 tỷ VNĐ) và mỗi tháng phải chi ít nhất 10 triệu won (191 triệu VNĐ). Chủ sở hữu thẻ phải có khối tài sản tối thiểu 10 tỷ won (9 triệu USD) mới được quyền làm hồ sơ xin cấp thẻ.

Hồ sơ trên được đủ 8 người thuộc bộ máy quản lý ngân hàng thông qua, một trong 8 người chính là phó chủ tịch của Hyundai Card.

Có nghĩa là T.O.P không chỉ sở hữu khối tài sản lớn mà còn phải duy trì mức chi tiêu "không phải dạng vừa" mỗi tháng. Người hâm mộ Big Bang đùa rằng, với niềm đam mê nội thất thì T.O.P chỉ cần mua hai chiếc ghế hạng sang là đủ chi phí duy trì thẻ mỗi tháng.

Cư dân mạng Hàn Quốc không khỏi ngưỡng mộ cuộc sống giàu sang của T.O.P. Tuy nhiên cũng không có nhiều người bất ngờ bởi T.O.P vốn là một trong những thần tượng hàng đầu Kpop. Thành tích "khủng" của Big Bang trong nhiều năm khiến thu nhập, tích lũy của anh chắc chắn không hề nhỏ.

Bên cạnh đó, dù chưa từng công khai nhưng người trong ngành giải trí đều truyền tai nhau về gia đình thuộc hàng trâm anh thế phiệt của T.O.P. Bản thân kiếm được nhiều tiền và tiềm lực tài chính gia đình vào hàng "khủng" thì việc T.O.P có cuộc sống giàu sang chẳng có gì phải bất ngờ.

Dù hiện tại hay tương lai T.O.P có hoạt động nghệ thuật hay không thì những gì anh kiếm được nhiều năm nay cũng đủ để nam ca sĩ tiêu xài thoải mái.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-dung-the-den-chi-005-nguoi-giau-nhat-han-quoc-moi-co-de-di-mua-banh-mi-a354403.html