+Aa-
    Zalo

    T.O.P thú nhận đã từng hẹn hò với nữ thực tập sinh cùng hút cần sa

    ĐS&PL T.O.P (Big Bang) và Han Seo Hee đã hẹn hò trong khoảng thời gian họ hút cần sa cùng nhau, nhưng lại chia tay ngay sau đó.

    T.O.P (Big Bang) và Han Seo Hee đã hẹn hò trong khoảng thời gian họ hút cần sa cùng nhau, nhưng lại chia tay ngay sau đó.

    Trong phiên tòa hôm nay, T.O.P không chỉ thừa nhận những cáo buộc về 4 lần hút cần sa, mà còn tiết lộ mối quan hệ của anh với nữ thực tập sinh Han Seo Hee, người cũng bị xét xử cùng phiên tòa với thành viên Big Bang.

    Tại tòa án, luật sư của T.O.P. thú nhận rằng cặp đôi đã uống rất nhiều rượu khi họ hút cần sa cùng nhau. Tuyên bố của luật sư tại tòa hiện đã bị rò rỉ trên mạng.

    "Khi xảy ra vụ việc, T.O.P đang bị căng thẳng tinh thần và sa sút về tâm lý. Cậu ấy gặp Han Seo Hee khi anh say rượu và cứ như vậy quyết định hút cần sa cùng với cô ấy.

    T.O.P chân thành hối tiếc về những gì anh ấy đã làm và đang thực sự phản tỉnh. Khi đó, cậu ấy say rượu và hút cần sa vì Han Seo Hee gợi ý như vậy, nhưng ngay sau đó cũng đã chia tay cô ấy và dừng việc sử dụng cần sa.

    Cậu ấy hiện đang phải chịu đựng những tổn hại không thể vãn hồi với tư cách một người nổi tiếng và cả một quân nhân đang thực hiện nghĩa vụ quân sự vì sự bốc đồng của mình. Xin hãy dành cho cậu ấy sự khoan hồng và một án phạt tài chính".

    Tuyên bố này cho thấy T.O.P rất mẫn cảm và căng thẳng trong khoảng thời gian hút cần sa. Theo luật sư, anh đã say rượu và hút thuốc một cách tự nhiên chứ không phải lên kế hoạch từ trước.

    YG Entertainment đã đưa ra một tuyên bố ngắn gọn để đáp lại những câu hỏi không thể tránh khỏi liên quan đến mối quan hệ của T.O.P với nữ thực tập sinh như sau: "Chúng tôi không thể xác nhận bất kỳ điều gì ngoài những thông tin được đưa ra chính thức từ phía tòa án".

    Tại phiên tòa, ngoài việc thừa nhận tất cả, T.O.P cũng đã một lần nữa nói lời xin lỗi với công chúng: "Tôi xin chân thành xin lỗi tất cả những ai tôi đã làm tổn thương và phải thất vọng bởi vì sự việc này. Tôi đã phạm phải một sai lầm không thể cứu vãn vì trạng thái tinh thần không ổn định của mình và đang phản tỉnh sâu sắc về hành động đó."

    Anh tiếp tục, "Sự việc này là giây phút tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi và tôi rất hối hận về điều đó. Tôi sẵn sàng đón nhận sự trừng phạt và cam kết sẽ không có bất cứ điều gì như vậy nữa xảy ra".

    Theo Koreaboo, Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-thu-nhan-da-tung-hen-ho-voi-nu-thuc-tap-sinh-cung-hut-can-sa-a194766.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan