Trấn Thành nói gì về việc Hari Won vắng mặt trong sinh nhật mẹ chồng?


Thứ 3, 22/10/2019 | 04:16


Cùng sự kiện

Việc Hari Won không tham dự sinh nhật mẹ chồng khiến nhiều người thắc mắc, và Trấn Thành đã lên tiếng giải thích thay vợ.

Việc Hari Won không tham dự sinh nhật mẹ chồng khiến nhiều người thắc mắc, và Trấn Thành đã lên tiếng giải thích thay vợ.

Tối 21/10, gia đình Trấn Thành cùng nhau quây quần ăn sinh nhật mẹ của nam danh hài. Trong hình ảnh mà Trấn Thành chia sẻ, bữa tiệc có sự xuất hiện của cha mẹ anh cùng vợ chồng người em gái Huỳnh Mi, duy chỉ thiếu Hari Won.

Hari Won vắng mặt trong tiệc sinh nhật mẹ Trấn Thành.

Sự vắng mặt này không khỏi khiến người hâm mộ thắc mắc bởi trong hơn 2 năm qua, Hari Won lúc nào cũng xuất hiện trong những sự kiện quan trọng của gia đình.

Tuy nhiên, ngay lập tức, Trấn Thành đã chia sẻ về lý do vắng mặt của bà xã: "Hôm nay, Hari Won bận đi quay phim tới khuya không tới được. Cả nhà đừng lo nhé".

Tới sáng 22/10, Hari Won hạnh phúc khoe món quà của Trấn Thành trong dịp 20/10. Giọng ca "Anh cứ đi đi" nhận được một bó hoa hồng lớn cùng lời tâm tình đơn giản, chân thành từ ông xã: "Chúc mừng 20/10 bà xã của anh. A Xìn".

Hari Won khoe quà 20/10 của Trấn Thành.

Những động thái từ cặp vợ chồng nổi tiếng khiến người hâm mộ không khỏi yên tâm rằng Trấn Thành cùng Hari Won vẫn đang hạnh phúc.

Dù phải đối mặt với nhiều sóng gió, thị phi trong khoảng thời gian đầu công khai tình cảm nhưng hiện tại, sau gần 3 năm kết hôn, Trấn Thành và Hari Won đã trở thành cặp đôi được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt.

Cặp nghệ sĩ nổi tiếng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, clip vừa hài hước vừa tình cảm như gọi video trêu chọc nhau khi ở xa, cùng chăm sóc chú mèo "quý tộc" hay thoải mái nhắc đến nhau một cách vừa hài hước vừa yêu thương trên sóng truyền hình.

Vì bệnh tật của Hari Won, Trấn Thành cũng chưa từng áp đặt chuyện sinh con lên vai vợ. Anh từng chia sẻ: "Tôi đón nhận điều đó rất bình thường, bởi tôi luôn quan niệm: Bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra với chúng ta. Dù cô ấy có như thế nào, tôi vẫn yêu cô ấy thôi. Và tôi nghĩ ngược lại, chắc gì tôi đã không bệnh trước cô.

Chúng tôi có một tư duy hơi thoáng, nếu vợ tôi hay tôi không có khả năng sinh con, chúng tôi hoàn toàn vui vẻ đón nhận một đứa con nuôi. Nhiều người hay quan trọng hoá vấn đề đứa bé đó có phải dòng máu của mình không?

Dĩ nhiên đó là một điều thiêng liêng, tôi không dám bác bỏ. Nhưng nếu mình không may mắn như mọi người có được khả năng đó thì hoàn toàn có thể nhận nuôi một đứa con khác".

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won hiện vẫn sống chung cùng bố mẹ và vợ chồng em gái. Hari Won cũng giữ mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu vô cùng tốt đẹp, được các thành viên gia đình chồng yêu thương.

Vì lẽ đó, người hâm mộ Trấn Thành và Hari Won hy vọng cặp đôi mãi mãi giữ được tình cảm chân thành, đáng quý dành cho nhau như hiện tại.

Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-noi-gi-ve-viec-hari-won-vang-mat-trong-sinh-nhat-me-chong-a297868.html