Trọng Nhân "Hoa hồng trên ngực trái" bức xúc lên tiếng khi bị tố "bùng" 7 triệu đồng


Thứ 3, 17/03/2020 | 01:54


Cùng sự kiện

"Hứa trả hoá đơn mà cò quay 2 tháng trời không gửi trong khi đã nhận đủ tiền", lời tố bùng tiền chỉ tên Trọng Nhân khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

"Hứa trả hoá đơn mà cò quay 2 tháng trời không gửi trong khi đã nhận đủ tiền", lời tố bùng tiền chỉ tên Trọng Nhân khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Tối 16/3, người hâm mộ bất ngờ khi thấy được một bài đăng trên trang Facebook của tài khoản N.T.T. có nội dung tố nam diễn viên Trọng Nhân "bùng" hơn 7 triệu đồng.

Bài đăng tố Trọng Nhân "bùng" tiền.

Tài khoản N.T.T. chia sẻ: "Ai làm việc với bạn diễn viên Trọng Nhân này thì cẩn thận nhé! Bạn ý vừa bùng của mình hơn 7 triệu. Hứa trả hoá đơn mà cò quay 2 tháng trời không gửi trong khi đã nhận đủ tiền!

Khi mình bảo công khai chuyện này bạn ý còn nói cho mình thêm tiền để đưa lên facebook. Nếu bạn ý nhiều tiền như vậy sao không trả cho mình nhỉ. Chứ nhân viên quèn như mình lương thì thấp mà còn phải đi đền tiền oan nữa. Mình biết facebook của mình chẳng đủ viral để khiến "danh tiếng" của bạn ý bị ảnh hưởng. Nên mình post lên đây để cảnh báo anh, chị, em, bạn bè thân thiết nếu phải làm việc với bạn ý thì cần cẩn thận! Còn không thì nên tránh xa ạ".

Thông tin này khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi dù mới được biết đến qua phim "Hoa hồng trên ngực trái" (2019) nhưng Trọng Nhân đã nhận được không ít sự yêu mến của khán giả.

Bên cạnh đó, khi theo dõi trang cá nhân của Trọng Nhân, công chúng sẽ thấy đồ anh sử dụng đều là hàng hiệu đắt tiền và thường xuyên đi du lịch sang chảnh ở nhiều nước.

Nam diễn viên Trọng Nhân.

Bởi vậy việc anh bị tố "bùng" tiền thực sự khiến khán giả khó lòng chấp nhận. Lên tiếng về vấn đề này, Trọng Nhân chia sẻ với báo Người Đưa Tin cho hay: "Cách đây một thời gian, tôi được mời ra Hà Nội để tham gia chương trình Alo Tết trên VTV. Lúc đầu, bên sản xuất có nói là sẽ book vé cho tôi ở hạng vé Hạng phổ thông (Economy Class) và book khách sạn cho tôi, nhưng tôi nói, mình sẽ đi hạng Thương gia và sẽ bù thêm tiền của mình vào vé và sẽ đi về trong ngày nên không ở khách sạn, bên đó đồng ý. Tôi đã nhờ bạn mình book vé và bên ê - kíp trả tiền giá vé hạng thường, còn chênh lệch của tiền vé hạng thương gia, tôi bỏ tiền ra.

Tôi không bao giờ nói sai chuyện này cả, lỗi của tôi là tôi làm mất cuống vé máy bay chứ không vay tiền hay bùng tiền ai cả. Tôi cũng có nói với người bạn đặt vé cho mình là đi xin lại cuống vé cho tôi, người bạn đó cũng hứa nhưng chưa làm, nhắc mấy lần, tôi bực lên cũng gây lộn với người đó luôn. Sau đó, bạn trong ê-kíp nói là đưa hoá đơn đỏ cho bạn ấy, tôi đã đưa số điện thoại của người book vé cho tôi để bạn ấy làm việc.

Thực sự, tôi là người không cẩn thận, tất cả mấy thứ như vé, hoá đơn tôi không thường xuyên giữ. Nhưng nếu lên mạng xã hội mà nói là tôi bùng tiền 7 triệu tiền vé máy bay là sai. Nói gì thì cùng phải đúng, tôi không vay nợ ai mà bảo bùng. Bạn đó còn nói sẽ tố tôi trên facebook, tôi nói là chuyện này có gì đâu, nhưng nếu nói thì phải cho đúng. Bạn ấy làm như thế này thì mọi người nghĩ Nhân đi mượn tiền mà không trả lại người ta".

Trọng Nhân thừa nhận, anh đã sai khi làm mất cuống vé và không rành việc làm hóa đơn nên có lẽ đã gây khó khăn cho việc thanh toán của bên chương trình. Tuy nhiên, anh không hài lòng với cách làm việc của bạn T. và phía chương trình với mình.

Trọng Nhân sinh năm 1988, từng theo học trường Sân khấu – Điện ảnh TP. HCM. Từ năm đầu tiên đại học, anh được mời đi đóng phim và tham gia hàng loạt phim như "Ai", "Chuyện tình mùa thu", "Giấc mơ biển", "Chàng trai không biết ghen", "Đất mặn"...

Năm 2015, anh được đề cử cho hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất tại giải Mai Vàng. Nam diễn viên cũng gây chú ý với khán giả khi tham dự các phim truyền hình đình đám như "Zippo, mù tạt và em", "Hôn nhân trong ngõ hẹp", "Hoa hồng trên ngực trái".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-nhan-hoa-hong-tren-nguc-trai-buc-xuc-len-tieng-khi-bi-to-bung-7-trieu-dong-a315615.html