+Aa-
    Zalo

    Trúc Nhân tiết lộ loạt thành tích cá nhân gồm nhiều việc gây sốc trong thập kỷ qua

    ĐS&PL Nam ca sĩ Trúc Nhân khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi hé lộ về đời tư trong dòng tâm trạng nhìn lại thập kỷ qua của bản thân.

    Nam ca sĩ Trúc Nhân khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi hé lộ về đời tư trong dòng tâm trạng nhìn lại thập kỷ qua của bản thân.

    Những ngày qua, trên mạng xã hội, nhiều người trẻ và cả các nghệ sĩ đã dành thời gian ôn lại những kỷ niệm, thành tích và thay đổi của bản thân trong 10 năm qua bởi năm 2020 sẽ bắt đầu một thập kỷ mới.

    Trúc Nhân cũng không ngoại lệ. Anh kể ra những thành tích cá nhân nổi bật của mình trong 10 năm qua như đậu đại học, có học bổng toàn phần, thi Giọng hát Việt, nuôi cả gia đình, đầu tư tới 10 tỷ đồng để làm các sản phẩm âm nhạc....

    Trúc NHân chia sẻ về loạt thành tích cá nhân trong thập kỷ qua.

    Bên cạnh đó, Trúc Nhân cũng trải qua nhiều kỷ niệm "độc" như chia tay người yêu 8 năm, làm "tiểu tam" nhưng khi phát hiện đã ngay lập tức chấm dứt và nhờ giang hồ đòi nợ cát-xê.

    Trúc Nhân khẳng định, hiện tại mình trưởng thành hơn và có cách ứng xử điềm đạm hơn sau khoảng thời gian dài bước chân vào showbiz.

    Bản danh sách này của Trúc Nhân ngay lập tức thu hút sự chú ý của bạn bè, người hâm mộ. Ở phần bình luận, Tiến Luật và Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng thể hiện sự bất ngờ của mình với tiết lộ từ Trúc Nhân.

    Hari Won tag tên MC Trấn Thành để hỏi về các dấu ấn của anh. Còn nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ anh cũng từng trải qua các tình huống tương tự Trúc Nhân như chia tay tình yêu lâu năm, vô tình trở thành kẻ thứ 3...

    Trúc Nhân sinh năm 1991 tại Bình Định. Anh từng là sinh viên ngành Thiết kế đồ họa trước khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2012. Trúc Nhân ở team Thu Minh và nhận được sự yêu mến của khán giả khi thể hiện tài năng cũng như thẩm mỹ âm nhạc độc đáo.

    Trúc Nhân luôn thể hiện cái tôi độc đáo trong các sản phẩm âm nhạc.

    Trúc Nhân sở hữu hàng loạt bản hit như Bốn chữ lắm, Thật bất ngờ, Lớn rồi còn khóc nhè... và mới nhất là Sáng mắt chưa. Nam ca sĩ kiên trì theo đuổi loại hình âm nhạc mang tính nhạc kịch, ca từ giàu hình ảnh và mang tính châm biếm cao.

    Âm nhạc của Trúc Nhân mang màu sắc rất riêng, có tính trào phúng và chỉ cần nghe là biết là sản phẩm thuộc về anh. Dù không thường xuyên giới thiệu ca khúc mới, mỗi MV của Trúc Nhân đều nhận được sự chú ý từ khán giả và gây sốt mạng xã hội.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-nhan-tiet-lo-loat-thanh-tich-ca-nhan-gom-nhieu-viec-gay-soc-trong-thap-ky-qua-a306967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan