Trương Đan Phong: Từ nam thần trong "Hoa Thiên Cốt" đến kẻ ngoại tình bị tẩy chay


Thứ 5, 11/04/2019 | 03:06


Cùng sự kiện

Scandal ngoại tình của Trương Đan Phong với trợ lý Tất Oánh ngày càng xuất hiện thêm nhiều tình tiết mới khiến nam diễn viên bị dư luận "ném đá" không thương tiếc.

Scandal ngoại tình của Trương Đan Phong với trợ lý Tất Oánh ngày càng xuất hiện thêm nhiều tình tiết mới khiến nam diễn viên bị dư luận "ném đá" không thương tiếc.

Trương Đan Phong hiện đang là tâm điểm của làng giải trí Hoa ngữ bởi scandal ngoại tình gây chấn động. Kể từ khi vào nghề đến nay, đây có lẽ là lần Trương Đan Phong nhận được nhiều sự chú ý nhất. Thậm chí ở vào thời điểm "Hoa Thiên Cốt" và "Độc cô thiên hạ" làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ, Trương Đan Phong với những vai diễn được yêu thích trong các tác phẩm này cũng không trở nên đình đám đến vậy.

Trương Đan Phong trong phim "Hoa Thiên Cốt".

Tất cả sự chú ý dành cho Trương Đan Phong bắt nguồn từ tiết lộ động trời của "paparazzi số 1 Trung Quốc" Trác Vỹ với những hình ảnh cho thấy nam diễn viên qua đêm ở khách sạn cùng trợ lý trong khoảng thời gian xa nhà quay phim.

Những hình ảnh được Trác Vỹ hé lộ cho thấy Trương Đan Phong và Tất Oánh gặp nhau trong khách sạn tại Trùng Khánh. Hai người ở hai phòng khách sạn liền kề. Buổi khuya, Tất Oánh mặc đồ ngủ, mang dép lê sang phòng tài tử và ở lại tới sáng.

Đáng chú ý, tình trạng này không chỉ diễn ra một lần. Loạt ảnh nghi vấn ngoại tình của Trương Đan Phong còn bao gồm cả những chi tiết cho thấy Tất Oánh đã thay đổi trang phục sau khi ở trong phòng khách sạn nhiều giờ đồng hồ với nam diễn viên.

Trợ lý Tất Oánh qua đêm trong phòng khách sạn của Trương Đan Phong.

Đồng thời, đây cũng không phải lần đầu tiên Trương Đan Phong vướng tin đồn hẹn hò với trợ lý. Hồi năm 2018, một nghi vấn tương tự được đặt ra nhưng Hồng Hân - vợ của nam diễn viên đã lên tiếng bênh vực chồng và giải thích rằng Tất Oánh thân thiết như thành viên trong gia đình.

Tuy nhiên, ở lần này, khi có những hình ảnh khá rõ ràng thì Hồng Hân lại giữ im lặng. Đặc biệt, cô xóa hết mọi hình ảnh, trạng thái liên quan tới Trương Đan Phong trên trang cá nhân, chỉ giữ một bức ảnh cô chụp cùng chồng con và cả Tất Huỳnh.

Có nguồn tin cho rằng, chuyện ngoại tình của Trương Đan Phong và Tất Oánh đã bị Hồng Hân phát hiện từ trước khi truyền thông phanh phui. Thất vọng với chồng, Hồng Hân quyết định ly thân và một mình đưa con gái về nhà mẹ đẻ.

Ở lần đầu tin đồn ngoại tình được dấy lên, có người phát hiện chuyện Tất Oánh là nhân vật chủ chốt của công ty Trương Đan Phong, thậm chí nắm giữ 100% cổ phần trong công ty này. Vợ chồng Hồng Hân và Trương Đan Phong chỉ là người có liên quan tới công ty này trên các phương tiện truyền thông.

Trương Đan Phong và Tất Oánh.

Ở thời điểm ấy, giải thích về vấn đề này, Hồng Hân và Trương Đan Phong nói rằng chỉ để tiện cho công việc. Tuy nhiên, cách giải thích này thực sự không mấy thỏa đáng bởi chưa hề có tiền lệ nào về việc người quản lý nắm giữ tới 100% cổ phần trong công ty riêng của ngôi sao. Nhiều ý kiến cho rằng, có lẽ vì điều này nên chuyện ngoại tình của Trương Đan Phong và Tất Oánh mới dây dưa lâu đến vậy mà Hồng Hân cũng không thể lên tiếng vạch trần.

Hồng Hân sinh năm 1971 tại Hong Kong. Hồng Hân từng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất thập niên 1990. Những bộ phim kinh điển của cô có Nguyên Chấn Hiệp, Như lai thần chưởng, Đại Tam Nguyên, Công phu túc cầu...

Trương Đan Phong kém Hồng Hân 10 tuổi nhưng bởi nhan sắc nổi bật, trẻ trung của nữ diễn viên nên cả hai vẫn rất đẹp đôi, nhận nhiều lời chúc phúc, khen ngợi của khán giả sau khi công bố kết hôn. Đặc biệt, trên truyền hình và nhiều cuộc phỏng vấn, Trương Đan Phong luôn thể hiện tình yêu và sự tôn trọng hết sức dành cho Hồng Hân nên khi tin tức ngoại tình bị phanh phui, nam diễn viên nhận nhiều chỉ trích của công chúng.

Tất Oánh chụp ảnh cùng gia đình Trương Đan Phong - Hồng Hân.

Không dừng lại ở đó, cư dân mạng Trung Quốc còn phát hiện ra một tài khoản Weibo mang tên "Lẳng lặng nhìn anh và cô ta", được cho là của cô trợ lý Tất Oánh. Tài khoản này nói về nỗi uất ức khi tình yêu không được công khai, đồng thời bày tỏ sự "ghen ngược" với người vợ và thậm chí còn gọi Hồng Hân là "bà vợ già", ám chỉ việc cô hơn Trương Đan Phong 10 tuổi.

Phát hiện này làm dấy lên sự giận dữ của cư dân mạng với "kẻ tiểu tam" trơ trẽn cướp chồng người khác nhưng lại luôn đưa ra những lý lẽ hùng hồn và "ghen ngược" với người vợ. Hơn nữa, hầu hết ý kiến chỉ ra rằng dù còn trẻ tuổi nhưng Tất Oánh kém sắc hơn nhiều so với đại mỹ nữ một thời như Hồng Hân.

Trương Đan Phong dù đóng phim nhiều năm nhưng không thể bật lên nổi. Chỉ từ sau khi kết hôn với Hồng Hân, thường xuyên thể hiện tình cảm với vợ anh mới dần nhận được sự chú ý của công chúng.

Sau đó, nam diễn viên gây ấn tượng với loạt vai diễn thể hiện sự chính trực, lương thiện trong các tác phẩm đình đám như "Hoa Thiên Cốt" hay "Độc cô thiên hạ". Tuy vậy, với scandal ngoại tình vừa được phanh phui, Trương Đan Phong rất có thể sẽ phải đối mặt với sự tẩy chay của khán giả Hoa ngữ, chấm dứt sự nghiệp vừa khởi sắc.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-dan-phong-tu-nam-than-trong-hoa-thien-cot-den-ke-ngoai-tinh-bi-tay-chay-a270585.html