Từ chuyện bếp núc trong nhà, Trấn Thành rút ra chia sẻ thú vị khiến chị em nhất định phải gật gù


Thứ 4, 01/07/2020 | 14:18


Cùng sự kiện

“Cuộc đời mỗi người phải tự học cách tha thứ cho nhau…”, đó là những chia sẻ mà Trấn Thành gửi đến Nhã Uyên, nữ chính tập 9 Người Ấy Là Ai? – Mùa 3.

“Cuộc đời mỗi người phải tự học cách tha thứ cho nhau…”, đó là những chia sẻ mà Trấn Thành gửi đến Nhã Uyên, nữ chính tập 9 Người Ấy Là Ai? – Mùa 3.

Dàn cố vấn trong tập 9- Người ấy là ai gồm: Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Văn Mai Hương, Thanh Duy idol, “Nữ hoàng dance sport” Khánh Thi. 

Mở đầu tập 9 là sự xuất hiện của dàn cố vấn vô cùng xinh đẹp và tài năng: Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Văn Mai Hương, Thanh Duy idol và “Nữ hoàng dance sport” Khánh Thi. Tái ngộ cùng khán giả, Thanh Duy hào hứng khoe thêm tài năng mới: “Thời gian ở nhà dài ngày mới đây, em bắt đầu tìm niềm vui từ những điều nhỏ nhặt, ví dụ như em chưa bao giờ bước vào bếp để nấu ăn thì thời gian đó em bắt đầu vào bếp”. “Thế là em giỏi hơn chị rồi đó”, Khánh Thi hài hước tung hứng cùng Thanh Duy. “Có thời gian nhiều ngày ở nhà..., Thành trở thành một người đàn ông nội trợ từ lúc nào không hay”, Trấn Thành tiết lộ anh bắt đầu mê đi chợ, mê nấu những món ngon cho vợ mặc dù từ trước đến giờ anh chưa bao giờ nấu ăn. Khi được Thanh Duy hỏi món “tủ” của anh là gì, Trấn Thành tự tin khẳng định: “Anh làm món gì cũng ngon hết em!”, khiến khán giả vỗ tay thích thú.

Không trổ tài nấu nướng như Thanh Duy hay Trấn Thành, Văn Mai Hương lại trân trọng khoảng thời gian bên cạnh gia đình mỗi khi có dịp: “Em nhận ra rằng mình rất quý trọng khoảng thời gian ở nhà, vì khi đi làm em không có thời gian bên cạnh gia đình nhiều”. Nối tiếp câu chuyện vào bếp, Hương Giang tiết lộ khoảng thời gian trước đây, cô không những không biết nấu ăn mà còn “phá bếp”. “Trong lúc Giang phân vân không biết nên vào hội “ghép bếp” hay “yêu bếp” thì Giang nhận ra rằng mình cũng có khả năng nấu ăn”, nàng hậu chia sẻ qua quá trình tập tành giờ cô đã biết nấu ăn, thậm chí nấu không tệ. “Hóa ra bản năng của em cũng đã rất sẵn sàng để đón nhận những điều tuyệt vời phía trước...Ngày xưa Giang tự ti nhất là không biết cách chăm sóc người khác, bây giờ Giang nhận ra là Giang có điều đấy”, cô nàng hàm ý mình đã chuẩn bị tâm thế đón nhận một hạnh phúc khiến ai cũng trầm trồ. “Những ngày ở nhà, ngày nào cũng ngắm mình mặt mộc, Giang mới nhận ra là ôi sao mình lại có một làn da đẹp và trẻ trung như vậy”, Hương Giang chuyển sang những phút hài hước sở trường khiến Trấn Thành “cạn lời”.

Kiện tướng dance sport trẻ tuổi Nhã Uyên.

Thông qua câu chuyện “bếp núc và gia đình”, Trấn Thành cũng chia sẻ suy nghĩ khiến tất cả mọi người đều đồng tình:“Người phụ nữ hạnh phúc nhất là người không cần nghĩ mình phải làm gì cho anh ta mà anh ta cũng tự động yêu mình. Còn người đàn ông hạnh phúc nhất là người tìm được người phụ nữ biết cách làm cho mình phải yêu”. Hương Giang qua đó cũng chia sẻ tiếp về câu chuyện của bản thân:“Bây giờ em biết nấu ăn rồi, nhưng sau đó em nghĩ lại y như anh Thành nói và bây giờ em không còn nấu gì nữa!”, khiến mọi người cười ra nước mắt.

Nữ chính tuần này là một cô nàng kiện tướng dance sport trẻ tuổi, nhỏ nhắn nhưng mạnh mẽ - vận động viên khiêu vũ Nhã Uyên. Khánh Thi là người mời Nhã Uyên tham gia thi đấu cùng ông xã Phan Hiển trong bộ môn khiêu vũ, đồng thời cũng là người cổ vũ Uyên tham gia chương trình lần này. Khi được Trấn Thành hỏi mối tình vừa qua đã tác động thế nào đến mình, Nhã Uyên chia sẻ trong xúc động: “Thật ra đó là mối tình đầu của em và có tác động rất lớn, làm em trưởng thành hơn rất nhiều”. “Liệu một người ngoài nghề yêu em, có khó khăn gì cho anh ta và cả bản thân em?”, Trấn Thành thắc mắc với nữ chính. “Đối với em khi yêu một người không cùng nghề nghiệp, em thấy khá đơn giản, nhưng đối với người đó thì lại khác…Vì em là vận động viên, đứng trên sàn tập một ngày 8 tiếng…không được như những cô gái khác, không có nhiều thời gian ra ngoài hẹn hò”. Đó cũng là lí do Nhã Uyên đến chương trình, tìm cho mình một người có thể chia sẻ và thông cảm cho cô trong công việc cũng như trong cuộc sống: “Em cần một chàng trai thực sự hiểu được nghề nghiệp của em…em không bắt buộc bạn ấy lên sàn tập cùng em nhưng ít nhất hãy hiểu cho công việc mà em đang theo đuổi”.

“Nhã Uyên còn quá trẻ để được yêu, còn quá trẻ để khi vấp ngã em có cách xử lí phù hợp nhất. Em lần đầu bị tổn thương và em cũng không có cách để người đó quay trở về”, Khánh Thi chia sẻ thông qua những gì mình từng trải trong chuyện tình cảm. Trấn Thành khuyên Nhã Uyên: “Cuộc đời mỗi người phải tự học cách tha thứ cho nhau… Sẽ có một chàng trai hy sinh một tí cho em, để không phải ghen với công việc của em…, cũng như sắp tới em phải biết cách vị tha hơn cho những chàng trai đó nếu sau này họ có va vấp gì đó không quá đáng”. Tuy nhiên qua câu chuyện của nữ chính, Hương Giang băn khoăn rằng liệu có công bằng cho các chàng trai hay không khi bản thân cô muốn tìm một người thông cảm và hiểu được công việc của mình. Trấn Thành là người trung hòa lại câu chuyện và hỏi nữ chính: “Ý là Giang muốn hỏi em sẽ nói gì về bản thân mình, về ưu điểm của mình, để một chàng trai đến với em họ được cái gì khi họ phải hy sinh những điều đó cho em?”. “Chắc chắn em sẽ cho chàng trai đó một cơ hội, em sẽ dành thời gian nhiều hơn cho anh ấy”, nữ chính Nhã Uyên khẳng định. Chốt lại vấn đề Trấn Thành hy vọng Nhã Uyên sẽ tìm được một người thấy cô là gu của họ bởi vì: “Mỗi người có một gu riêng, nếu em là gu của họ, họ sẽ cho em một cái quyền mà em muốn làm gì cũng được”.

Sau những giây phút lắng đọng trong câu chuyện của nữ chính Nhã Uyên là sự xuất hiện cực kì đáng mong đợi của 5 chàng trai làm cả trường quay liêu xiêu. Hy vọng trong 5 cực phẩm này, sẽ có một chàng trai khiến Nhã Uyên cảm nắng và anh ấy cũng sẽ thông cảm cho câu chuyện của cô . Tập 9 Người Ấy Là Ai? - Mùa 3 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h thứ Sáu - 03/07, đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2 và Vie GIẢITRÍ và ứng dụng Vie ON.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-chuyen-bep-nuc-trong-nha-tran-thanh-rut-ra-chia-se-thu-vi-khien-chi-em-nhat-dinh-phai-gat-gu-a329309.html