Tuấn Ngọc: "Thái Thảo vợ tôi rất nhớ sân khấu"


Thứ 3, 01/08/2017 | 06:06


Vợ Tuấn Ngọc vốn dự định sẽ trở về Việt Nam hát cùng chồng trong tháng 8 này nhưng lại vô cùng tiếc nuối vì không thể thực hiện được.

Vợ Tuấn Ngọc vốn dự định sẽ trở về Việt Nam hát cùng chồng trong tháng 8 này nhưng lại vô cùng tiếc nuối vì không thể thực hiện được.

Nam danh ca Tuấn Ngọc sẽ tổ chức một đêm nhạc vào đầu tháng 8 tại TP.HCM. Theo dự định ban đầu, vợ anh - nữ ca sĩ Thái Thảo cũng sẽ tái xuất sân khấu vào dịp này nhưng vì bận việc đột xuất, Thái Thảo không thể về được. Tuấn Ngọc tiếc sự vắng mặt của vợ, bù lại anh có thể gặp lại khán giả thân thuộc.

Vợ chồng Tuấn Ngọc - Thái Thảo.

Trong đêm nhạc, ngoài những nhạc phẩm Việt Nam như: Dốc mơ, Niệm khúc cuối, Mắt biếc, Xin đừng gọi tên nhau, Tuấn Ngọc cũng sẽ giới thiệu một ít nhạc phẩm Mỹ. Theo anh những bài hát này đã giúp cho anh có cái nhìn bao quát hơn về âm nhạc và cũng từ đó anh tìm được một hướng đi riêng cho mình.

Tuấn Ngọc cho biết Thái Thảo từ giã sân khấu đã lâu và tháng 10 tới đây sẽ hát chung một show với anh ở Mỹ. Sau đó vợ anh có muốn tiếp tục hát nữa hay không chỉ có cô ấy biết thôi.

Thái Thảo sinh ra trong một gia đình nghệ sĩ. Ngoài người cha là nhạc sĩ Phạm Duy, mẹ là ca sĩ Thái Hằng, cô còn có dì ruột là danh ca Thái Thanh, cậu ruột là các nhạc sĩ Phạm Đình Chương, Phạm Đình Viêm (tức Hoài Trung) và nghệ sĩ Phạm Đình Sỹ. Các anh chị ruột Duy Quang, Duy Cường, Thái Hiền đều thành công trên con đường nghệ thuật.

Thái Thảo bắt đầu bắt đầu sự nghiệp ca hát từ 1979, là một thành viên của ban nhạc gia đình The Dreamers, cho tới khoảng 1984 thì thực sự trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Cô lập gia đình với nam ca sĩ Tuấn Ngọc năm 1994. Sau đó cô thôi hát chuyên nghiệp để dành thì giờ cho gia đình, và từ năm 2004 thì thôi hát hẳn. Hai người có ba người con gái, riêng cô có một người con trai riêng. Sau này, những khi ca sĩ Tuấn Ngọc về Việt Nam biểu diễn, cô thương về theo và đôi khi lên sân khấu song ca với chồng một hai bài.

Theo danh ca, lần này tự nhiên Thái Thảo muốn hát lại vì nhớ sân khấu. Vào đầu tháng 7, cô cùng anh hát giúp vui trong một buổi họp mặt ở nhà người bạn bên Mỹ, Lúc cầm micro, con gái cố nhạc sĩ Phạm Duy nhận ra việc ca hát là vẫn là tuyệt vời nhất và chia sẻ cảm xúc này cùng chồng.

Tuấn Ngọc còn tiết lộ gia đình Thái Thảo muốn làm những chương trình để tưởng nhớ cố nhạc sĩ Phạm Duy. Tất cả con của nhạc sĩ đều tham gia và trong đó có cả Thái Hiền.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-ngoc-thai-thao-vo-toi-rat-nho-san-khau-a197816.html