Tường Linh: Tôi phải hy sinh rất nhiều để tham gia Hoa hậu hoàn vũ 2019


Thứ 6, 20/09/2019 | 05:42


Cùng sự kiện

Với việc đăng ký Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Tường Linh đã trở thành một trong những gương mặt nổi bật tại vòng sơ khảo phía Bắc vừa diễn ra.

Với việc đăng ký Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Tường Linh đã trở thành một trong những gương mặt nổi bật tại vòng sơ khảo phía Bắc vừa diễn ra.

Tường Linh lạ lẫm với phong cách thời trang vừa chất chơi, vừa bụi phủi, cực kỳ cá tính.

Tường Linh vừa gây bất ngờ khi chính thức đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2019, điều mà ai cũng cho rằng cô khá mạo hiểm khi đã sở hữu danh hiệu Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017.

Tuy nhiên, Tường Linh vẫn quyết định ứng thí, lý do của cô là muốn thử thách bản thân trong một cuộc thi sắc đẹp mà cô cảm thấy mình phù hợp với những tiêu chí đó.

Trước đây, Tường Linh đi theo hình ảnh một Hoa hậu dịu dàng, hiền thục với mái tóc dài. Tuy nhiên, càng trưởng thành, đi qua nhiều những vấp ngã, Tường Linh càng thấy mình mạnh mẽ và cá tính hơn, cô cũng đồng thời ý thức hơn về vẻ đẹp gợi cảm, nóng bỏng của mình và theo đuổi hình ảnh đúng với mình trong thời điểm hiện tại hơn.

Chính vì vậy, Tường Linh đã quyết định tham gia thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 sau rất nhiều trăn trở, cô đặt ra thử thách đối với một Tường Linh trưởng thành, bản lĩnh và tự tin.

Khi biết con gái tiếp tục lại đi thi Hoa hậu, bố mẹ Tường Linh đã khuyên cô… dừng lại. Bố mẹ cô đã chứng kiến con gái lặn lội qua biết bao cuộc thi nhan sắc nên biết con rất vất vả, thiếu ăn, thiếu ngủ chuẩn bị cho việc thi cử. Thêm vào đó thời điểm này Tường Linh đang có hàng loạt dự án nghệ thuật chuẩn bị thực hiện, nhiều chương trình đã lên lịch quay hình.

Tường Linh chia sẻ: “Đi thi Hoa hậu Hoàn vũ với tôi không chỉ là liều, thử thách bản thân một cách mạo hiểm, mà còn là sự hy sinh nữa. Tôi đã phải cân nhắc rất nhiều giữa các công việc đang chuẩn bị tiến hành, những lời mời quay hình, chụp thời trang của mình và Hoa hậu hoàn vũ 2019.

Nghĩ tới nghĩ lui rồi tôi nhận thấy, tuổi trẻ không đến 2 lần, tôi không muốn sau này mình sẽ hối hận khi không làm điều mình thích, nên quyết định tham gia”.

Tường Linh quyết tâm thử thách bản thân với cuộc thi nhan sắc mới.

Tường Linh không chỉ gây chú ý khi là người đã có danh hiệu đi thi, mà còn bởi sắc vóc gợi cảm, vòng eo 53 hiếm có.

Người đẹp chia sẻ: “Đi dự thi trong hình ảnh của một người đã có danh hiệu, cũng được các anh chị đi trước ngồi ghế giám khảo biết đến có những trải nghiệm thật sự thú vị và vô cùng áp lực.

Hôm sơ khảo tại Hà Nội, trong vòng thi phỏng vấn, chị Thanh Hằng hỏi tôi về chuyện trong gameshow “Người ấy là ai”, hỏi tôi và anh Tuấn Minh, người học cùng trường học viện Hàng Không mà tôi gặp lại bây giờ ra sao? Tôi cũng trả lời hiện tại bọn em làm bạn và cũng chưa có gì tiến triển hơn.

Sự quan tâm của giám khảo cũng như công chúng đối với tôi thật sự là một áp lực lớn để tôi làm sao chuẩn bị đi thi, làm sao để thể hiện mình tốt hơn. Tuy nhiên, tôi nghĩ, như người ta thường nói “không có áp lực, không có kim cương”, áp lực sẽ giúp tôi hoàn thiện mình hơn”.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-linh-toi-phai-hy-sinh-rat-nhieu-de-tham-gia-hoa-hau-hoan-vu-2019-a293705.html