+Aa-
    Zalo

    Văn Mai Hương diện váy ôm sát, khoe trọn đường cong chữ S "vạn người mê"

    ĐS&PL Sau khi giảm cân, Văn Mai Hương tái xuất với thân hình siêu thon thả khiến cộng đồng mạng cảm thấy ngỡ ngàng vì nữ ca sĩ có màn "lột xác" quá ngoạn mục.

    Sau khi giảm cân, Văn Mai Hương tái xuất với thân hình siêu thon thả khiến cộng đồng mạng cảm thấy ngỡ ngàng vì nữ ca sĩ có màn "lột xác" quá ngoạn mục.

    Mới đây, nữ ca sĩ Văn Mai Hương khiến cộng đồng mạng bất ngờ với màn "lột xác" ngoạn mục sau khi giảm cân thành công. Đáng chú ý, cô nàng từng bị khán giả bình luận không hay về ngoại hình khi tham gia chương trình truyền hình.

    Văn Mai Hương từng bị chê bai về ngoại hình vào hồi tháng 7/2020.

    Cụ thể, vào hồi tháng 7/2020, Văn Mai Hương làm khách mời trong một tập của chương trình hẹn hò "Người ấy là ai" mùa thứ 3 và được quan tâm chú ý hơn cả nữ chính. Lý do vì Văn Mai Hương diện một chiếc áo quây bó sát, lộ rõ nhược điểm cơ thể như cánh tay thiếu săn chắc, vòng eo tròn trịa và phần lưng kém thon thả.

    So với thời điểm trước đây, có thể thấy ngoại hình của Văn Mai Hương đã thay đổi hoàn toàn. Đường cong, góc mặt đều đã trở nên nuột nà và thon gọn hơn rất nhiều.

    Cô nàng diện váy ôm sát, khoe trọn đường cong cơ thể.

    Văn Mai Hương đã giảm cân ngoạn mục khiến ai cũng bất ngờ.

    Nữ ca sĩ cho biết cô đã thực hiện quá trình giảm cân bằng cách uống men (enzyme) chiết xuất từ các loại thực vật như rau, củ, quả, thảo dược. Đồng thời, cô dành khá nhiều thời gian để tập luyện cũng như chơi những bộ môn thể thao như golf.

    Đông đảo khán giả muốn Văn Mai Hương chia sẻ bí quyết giảm cân.

    Nhiều khán giả để lại lời khen ngợi, động viên cho đường cong quyến rũ của Văn Mai Hương: "Chia sẻ bí quyết giảm cân khỏe đẹp lung linh đi Hương ơi", "Phải nói là đẹp hơn rất nhiều", "Chị càng ngày càng xinh, da đẹp, dáng chuẩn, có bí quyết gì vậy chị ơi"...

    Nữ ca sĩ tự tin khoe đôi chân thon dài.

    Đa phần người hâm mộ đều giành những lời khen ngợi với màn thay đổi ngoại hình này của nữ ca sĩ, cho rằng sau khi giảm cân, ngoại hình của Văn Mai Hương đã trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn.

    Tuy nhiên, trong một số góc chụp thì Văn Mai Hương lại để lộ phần cổ quá gầy, đôi chân cũng quá nhỏ, có lẽ do nữ ca sĩ giảm quá nhiều cân trong thời gian ngắn, điều này khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của cô.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-mai-huong-dien-vay-om-sat-khoe-tron-duong-cong-chu-s-van-nguoi-me-a352546.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan