Video: Cường Đô La rớm nước mắt khi cầu hôn Đàm Thu Trang bên bờ biển


Thứ 7, 06/07/2019 | 01:50


Cùng sự kiện

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô La vừa chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc xúc động khi cầu hôn bạn gái Đàm Thu Trang bên bờ biển.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô La vừa chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc xúc động khi cầu hôn bạn gái Đàm Thu Trang bên bờ biển. 

Cặp đôi rơi nước mắt trong khoảnh khắc cầu hôn xúc động.

Trước ngày diễn ra đám cưới chính thức được tổ chức trong tháng 7 này, trên trang cá nhân, Cường Đô La đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảng khắc hạnh phúc sau khi cầu hôn bạn gái Đàm Thu Trang. Đi kèm với đoạn clip này, "đại gia phố núi" viết ngắn gọn: "Cảm ơn".

Nguồn video: Facebook nhân vật

Trong đoạn clip được đăng tải, trên nền nhạc ca khúc "Có em chờ", Đàm Thu Trang liên tục lấy tay lau đi những giọt nước mắt hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn. Địa điểm mà Cường Đô La chọn để gây bất ngờ cho vợ tương lai là trên bờ biển.

Doanh nhân phố núi cũng gửi lời cảm ơn đến những người có mặt tại địa điểm cầu hôn và không giấu được sự xúc động nên anh đã rơi nước mắt. 

Trên trang cá nhân, nhiều bạn bè gửi lời chúc mừng đến Đàm Thu Trang và Cường Đô La đồng thời thể hiện sự bất ngờ khi thấy Cường Đô La "rơm rớm" nước mắt.

Trước đó, Cường Đô La cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm bên bạn gái. Anh thường dành cho cô nhiều lời nói và cử chỉ ngọt ngào.

Sau hơn một năm hẹn hò, Cường Đô la - Đàm Thu Trang tổ chức lễ ăn hỏi vào đầu năm 2019. Từng vấp phải nhiều tranh cãi khi công khai tình cảm với nhau, cặp đôi dần chứng minh cho nhiều người cả hai rất nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm.

Mới đây, thiệp cưới của cặp đôi Cường Đô La và Đàm Thu Trang bất ngờ được bạn bè chia sẻ trên mạng xã hội. Thiệp cưới được cặp đôi thiết kế khá đơn giản nhưng sang trọng. Việc thiệp cưới được gửi tới tay bạn bè cũng đồng nghĩ hôn lễ của cặp đôi cũng đang tới rất gần.

Về chi tiết váy cưới của Đàm Thu Trang xuất hiện ra sao trong buổi lễ vẫn được giấu kín. Tuy nhiên nhiều người phán đoán chắc chắn đó sẽ là một bộ váy cưới rất lộng lẫy và sang trọng dành cho cô dâu.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-cuong-do-la-rom-nuoc-mat-khi-cau-hon-dam-thu-trang-ben-bo-bien-a283037.html