Vợ chồng tài tử đình đám Holywood Tom Hanks nhiễm Covid-19


Thứ 5, 12/03/2020 | 02:15


Cùng sự kiện

Nam tài tử Tom Hanks và vợ Rita Wilson vừa thông báo, cặp đôi đã được xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 (virus corona chủng mới gây bệnh Covid-19).

Nam tài tử Tom Hanks và vợ Rita Wilson vừa thông báo, cặp đôi đã được xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 (virus corona chủng mới gây bệnh Covid-19).

Tom Hanks và vợ Rita Wilson. Ảnh: Shutterstock

Tom Hanks thông báo tin ông và vợ nhiễm virus SARS-CoV-2 trên trang Instagram cá nhân. Ông viết: "Chào mọi người. Tôi và Rita đang ở Australia. Chúng tôi cảm thấy hơn mệt mỏi, người thì đau nhức như thể đang bị cúm.

Người Rita run lên từng hồi và sốt nhẹ nữa. Để hành xử một cách đúng đắn nhất, đặc biệt trong khi thế giới đang rất cần hành động này, chúng tôi đã đi xét nghiệm virus corona và nhận được kết quả dương tính.

Sau đó, chúng tôi tuân thủ tuyệt đối các quy trình do được nhân viên y tế hướng dẫn. Cả gia đình Hanks sẽ đi xét nghiệm, cách ly để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho cộng đồng. Chuyện gì đến sẽ đến thôi, đâu còn cách nào khác, đúng không? Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin cho mọi người".

Được biết, cả hai vợ chồng nam tài tử đang được điều trị tại khu vực Gold Coast ở Australia.

Bên dưới phần bình luận, nam tài tử nhận được nhiều lời động viên, chia sẻ từ người hâm mộ trên toàn thế giới.

Nam diễn viên 63 tuổi và vợ đang ở Queensland (Australia) để quay bộ phim về tiểu sử huyền thoại Elvis Presley do đạo diễn Baz Luhrmann thực hiện.

Tom Hanks đang đóng vai Colonel Tom Parker - quản lý của Elvis Presley. Dự án đã được bấm máy từ ngày 9/3, do hãng Warner Bros sản xuất.

Trước đó, đại diện Warner Bros khẳng định, họ đã thực hiện các biện pháp y tế để phòng tránh dịch bệnh Covid-19 cho các nhân viên của mình.

Vị đại diện nói với tờ New York Times: "Sức khỏe và sự an toàn của các thành viên công ty luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Hãng phim đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa để bảo vệ tất cả những ekip sản xuất, nhân viên của chúng tôi trên toàn thế giới".

Sau khi thông tin vợ chồng Tom Hanks nhiễm Covid-19, Warner Bros cho biết đang kiểm tra và cách ly đoàn phim.

Vi An/Theo Guardian

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-tai-tu-dinh-dam-holywood-tom-hanks-nhiem-covid-19-a314974.html