Vợ cũ Bằng Kiều dù đã U50 nhưng vẫn xinh đẹp rạng ngời, tự tin sánh đôi bên bạn trai kém tuổi


Thứ 2, 19/10/2020 | 06:54


Sau gần 7 năm ly hôn, vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh đã tìm được mảnh ghép hoàn hảo của đời mình.

Sau gần 7 năm ly hôn, vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh đã tìm được mảnh ghép hoàn hảo của đời mình. Cô thường xuyên chia sẻ những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của hai người.

Trizzie Phương Trinh tên thật là Nguyễn Thị Phương Trinh, sinh năm 1966. Cô rời Việt Nam năm 1979 sau đó định cư tại Mỹ. Cô từng là một ca sĩ hải ngoại với phong cách quyến rũ, gợi cảm và theo đuổi dòng nhạc bốc lửa.

Nhan sắc thời trẻ của Trizzie Phương Trinh.

Ngoài việc ca hát, Trizzie Phương Trinh còn được biết đến với vai trò diễn viên. Cách đây 10 năm, cô tham gia đóng phim Sương gió biên thùy và để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

Tuy nhiên cái tên Trizzie Phương Trinh được chú ý nhiều hơn cả khi kết hôn với ca sĩ Bằng Kiều vào năm 2000. Sau khi kết hôn, cô lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng và cả hai đã có với nhau 3 cậu con trai. Trizzie Phương Trinh từng khoe Bằng Kiều là người hết lòng yêu thương vợ con, luôn chăm lo mọi việc chu đáo.

Sau gần 7 năm ly hôn chồng cũ, Trizzie Phương Trinh đã tìm được người đàn ông mới của cuộc đời. Cô vô cùng hạnh phúc và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào của mình với nửa kia.

Tommy Nguyễn kém bạn gái 2 tuổi, sinh sống ở Mỹ từ nhỏ. 

Được biết, người yêu hiện tại của Trizzie Phương Trinh có tên Tommy Nguyễn, sống ở miền Bắc California (Mỹ). Anh kém cô 2 tuổi và nói không rành tiếng Việt vì đã sống ở Mỹ từ nhỏ. Khi cả hai gặp nhau, Trizzie gặp nhiều biến cố về gia đình, Tommy ở bên cạnh động viên, giúp cô vượt qua khó khăn. Từ đó, họ bắt đầu cảm mến và nảy sinh tình cảm với nhau.

Từ ngày công khai tình mới, vợ cũ Bằng Kiều không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh tình cảm của hai người lên mạng xã hội. 

Cô cho rằng việc công khai danh tính bạn trai là cách để bày tỏ sự trân trọng tới tình cảm của “người ấy”.

Vào dịp Valentine vừa qua, Tommy đăng ảnh anh và bạn gái Trizzie lên trang cá nhân. Sau thời gian dài giấu kín hình ảnh, họ bắt đầu cởi mở hơn, chia sẻ hình ảnh, thông tin về nhau. Theo Trizzie, đó là cách cả hai trân trọng tình cảm dành cho nhau.

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi trong dịp lễ Valentine. 

Bạn trai mới của Trizzie Phương Trinh được các con của cô rất yêu mến bởi sự chăm sóc, quan tâm chu đáo. Tommy cũng gặp gỡ Bằng Kiều - chồng cũ của Trizzie Phương Trinh và có cách cư xử văn minh, khiến Trizzie hạnh phúc. "Cám ơn sự tử tế của hai anh dành cho nhau. Chính sự tử tế này mang lại hạnh phúc cho những đứa nhỏ trong gia đình này và là tấm gương sáng để chúng noi theo", nữ ca sĩ viết.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-bang-kieu-du-da-u50-nhung-van-xinh-dep-rang-ngoi-tu-tin-sanh-doi-ben-ban-trai-kem-tuoi-a343075.html