+Aa-
    Zalo

    Vợ Đan Trường chi 150 triệu/tháng thuê vú em biết 3 ngoại ngữ chăm sóc con trai

    ĐS&PL Cậu bé Mathis Thiên Từ - con trai của "anh Bo" Đan Trường và bà xã Thủy Tiên, được cư dân mạng đặt biệt danh "quý tử triệu đô" vì sống trong nhung lụa từ nhỏ.

    Cậu bé Mathis Thiên Từ - con trai của "anh Bo" Đan Trường và bà xã Thủy Tiên, được cư dân mạng đặt biệt danh "quý tử triệu đô" vì sống trong nhung lụa từ nhỏ.

    Nam ca sĩ Đan Trường kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên vào năm 2013. Cặp đôi đón con trai đầu lòng Thiên Từ vào tháng 2/2017.

    Gia đình hạnh phúc của Đan Trường - Thủy Tiên.

    Dù chỉ mới hơn 3 tuổi nhưng Thiên Từ đã sớm lộ tài năng thiên bẩm như thông minh, trí nhớ tốt và khả năng học ngôn ngữ tốt. Tính đến hiện tại, "thiên thần nhỏ" nhà vợ chồng Đan Trường đã giao tiếp được bằng 4 thứ tiếng như Anh - Việt - Hoa - Tây Ban Nha.

    Tuy nhiên, điều này cũng nhờ một phần vào sự chăm sóc, giáo dục khá tỉ mỉ của vợ chồng Đan Trường dành cho con trai. Theo Dân Việt, doanh nhân Thủy Tiên đã từng chi khoảng 150 triệu đồng/tháng để thuê vú em có trình độ biết 3 ngoại ngữ Anh, Việt, Hoa, còn người giúp việc biết tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.

    Bà xã Đan Trường thậm chí đã có khoảng thời gian đổi 10 người vú em để con trai có được sự chăm sóc tốt nhất.

    Tuy vậy, trong thời gian gần đây, doanh nhân Thủy Tiên không còn thuê người vú em nào trong nhà nữa, vì dịch Covid-19 nên chị không muốn người làm còn phải làm việc.

    "Tuy nhiên, tôi mới có được người thím tới nhà chăm lo cho Thiên Từ trong thời gian bé không đi học. Vì theo tình hình này, tôi không yên tâm để cho Thiên Từ trở lại trường. Điều tôi làm giờ đây là dành thời gian dạy học cho con ở nhà và đọc truyện cho con mỗi tối", Dân Việt dẫn lời chị Thủy Tiên chia sẻ.

    Doanh nhân Thủy Tiên chăm sóc con trai rất kỹ.

    Dù còn nhỏ, Thiên Từ đã có thu nhập riêng nhờ có sự trợ giúp lớn từ bố mẹ. Vợ chồng Đan Trường thành lập công ty riêng cho con trai, chuyên bán những sản phẩm như quần áo, nước hoa, lotions. Công việc chính của cậu bé thường là làm mẫu chụp ảnh, quảng cáo cho công ty.

    Bên cạnh đó, Thiên Từ còn nổi tiếng với khả năng kiếm được tiền nhờ những video của bản thân được mẹ Thủy Tiên đăng tải trên kênh YouTube mỗi ngày.

    Người hâm mộ nhận xét bé Thiên Từ giống ba “như đúc”, thừa hưởng nhiều nét giống người ba nổi tiếng, đặc biệt là chiếc mũi cao và khuôn miệng cười rất tươi.

    Bé Thiên Từ được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp của cha.

    Đan Trường và bà xã Thủy Tiên cũng nổi tiếng là cặp đôi sở hữu khối tài sản "khủng" ở showbiz Việt. Đan Trường cùng vợ mình đã là chủ của cả một chuỗi nhà hàng trên đất Mỹ từ nhiều năm nay.

    Cặp đôi sở hữu căn biệt thự đắt đỏ với giá trị hơn 40 tỷ tại California (Mỹ). Căn biệt thự này có diện tích hơn 250m2 và mất 3 năm để hoàn thiện.

    Khi Thủy Tiên mang thai, hai vợ chồng đã gấp rút hoàn thiện căn biệt thự mới xây để làm món quà tặng cho đứa con đầu lòng của họ. Theo tiết lộ từ bà xã của Đan Trường thì căn biệt thự có tổng diện tích khoảng hơn 4.000m2 và do một kiến trúc sư nổi tiếng tại Hollywood thiết kế.

    Gara nhà Đan Trường - Thủy Tiên cũng có sự hiện diện của loạt siêu xe từ các thương hiệu đáng mơ ước như Lamborghini Aventador, Ferrari, Rolls-Royce Ghost, Mercedes-Benz...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-dan-truong-chi-150-trieuthang-thue-vu-em-biet-3-ngoai-ngu-cham-soc-con-trai-a322163.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan